TNN online "คุณชายอดัม" โพสต์เตือน หลังมีคนแอบอ้างชื่อ "ท่านมุ้ย" ข่มขู่คุกคาม

TNN ONLINE

บันเทิง

"คุณชายอดัม" โพสต์เตือน หลังมีคนแอบอ้างชื่อ "ท่านมุ้ย" ข่มขู่คุกคาม

คุณชายอดัม โพสต์เตือน หลังมีคนแอบอ้างชื่อ ท่านมุ้ย ข่มขู่คุกคาม

"คุณชายอดัม" ไม่นิ่งเฉยรีบโพสต์เตือน พร้อมแจง หลังมีคนแอบอ้างชื่อ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ข่มขู่คุกคามผู้อื่น

ไม่ปล่อยผ่าน... คุณชายอดัม หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง หลังมีคนแอบอ้างชื่อ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือ ท่านมุ้ย ข่มขู่คุกคาม ผู้อื่น  คุณชายอดัม ยังบอกอีกว่า ถ้ายังไม่หยุดอาจจะต้องใช้กฏหมายเข้าจัดการ...

คุณชายอดัม โพสต์เตือน หลังมีคนแอบอ้างชื่อ ท่านมุ้ย ข่มขู่คุกคาม ภาพจาก facebook : เฉลิมชาตรี ยุคล คุณชายอดัม โพสต์เตือน หลังมีคนแอบอ้างชื่อ ท่านมุ้ย ข่มขู่คุกคาม

ภาพจาก facebook : เฉลิมชาตรี ยุคล




คุณชายอดัมโพสต์ข้อความว่า "จากเหตุการณ์ที่มีคนแอบอ้างชื่อท่านพ่อผมในการข่มขู่คุกคามผู้อื่นเพื่อผลส่วนบางอย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ทางผมได้รับหลักฐานจากผู้ได้รับผลกระทบและได้ทำการชี้แจ้งไปแล้วว่าทางเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์แอบอ้างดังกล่าวนี้ด้วย

ทางผมและครอบครัวขอเรียนว่าท่านพ่อนั้นปัจจุบันหยุดทำงานและอาศัยพักผ่อนอยู่ที่บ้านและต้องทำการรักษาโดยการฟอกไตสองถึงสามครั้งต่อสัปดาห์ รวมถึงใช้เวลาในการรักษาสุขภาพร่างกาย ดังนั้นจึงไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับใครอีกในเรื่องการทำงานหรือเรื่องใดๆก็ตามครับ ดังนั้นใครก็ตามที่ใช้ชื่อครอบครัวของผมไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามแต่ในอนาคต ทางผมจะขอใช้อำนาจทางกฎหมายในการจัดการเพื่อปกป้องครอบครัวผมนะครับ

จึงเรียนมาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน"

คุณชายอดัม โพสต์เตือน หลังมีคนแอบอ้างชื่อ ท่านมุ้ย ข่มขู่คุกคาม ภาพจาก facebook : เฉลิมชาตรี ยุคล คุณชายอดัม โพสต์เตือน หลังมีคนแอบอ้างชื่อ ท่านมุ้ย ข่มขู่คุกคาม ภาพจาก facebook : เฉลิมชาตรี ยุคล คุณชายอดัม โพสต์เตือน หลังมีคนแอบอ้างชื่อ ท่านมุ้ย ข่มขู่คุกคาม

ภาพจาก facebook : เฉลิมชาตรี ยุคล


ข่าวแนะนำ