TNN online “ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป)

“ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป)

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก ยืนยันรักเดียวใจเดียว


จากกรณีที่มีข่าวเม้าท์เกี่ยวกับคำใบ้ที่ว่า “สามีนางเอกเอียงซ้าย มีบ้านน้อย” ทำหลายคนต่างพุ่งเป้ามาที่คู่ของนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศี" และนักร้องดัง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" จนกระทั่งน้องสาวฝ่ายหญิง อย่าง "มารีน่า" ออกมาตอบข่าวลือแทนพร้อมยืนยันว่าหนุ่มป๊อกไม่เคยนอกใจพี่สาว.... 

      “ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป) ภาพจาก true inside “ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป)

ภาพจาก true inside



ล่าสุด ป๊อก ภัสสรกรณ์  เผยว่า "เรื่องอักษรย่อ ผมก็ตกใจ รู้เรื่องตอนอยู่ในห้องอัด น้องทีมงานเอาให้ดู ผมไม่ได้รู้สึกเลยว่ามีอะไรที่โยงถึงเรา เท่าที่เข้าใจก็น่าจะเป็นคำใบ้เอียงซ้าย เพราะเพลงของเราก็มีท่อนนี้เฉยๆ ผมกับมาร์กี้ก็ชิวๆ อยู่แล้ว คนรอบข้างก็ไม่มีใครถามถึงเรื่องนี้เลย 


เรื่องนี้ผมไม่ได้คุยกับมาร์กี้เลย เพราะเราก็เข้าใจว่าไม่ใช่เรา ซึ่งมาร์กี้ก็ไม่ว่าอะไร เรามีลูกมีเมียแล้วเราก็ควรรักเดียวใจเดียว ผมว่าเราสองคนต้องเชื่อมั่นกัน ถ้าเกิดใช้ชีวิตด้วยไม่ไว้ใจมันก็ไม่มีความสุข ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นก็ค่อยว่ากัน"

“ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป) ภาพจาก ig : plkmindset “ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : plkmindset “ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป) ภาพจาก ig : plkmindset “ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : plkmindset “ป๊อก” ยืนยันรักเดียวใจเดียว ยอมรับตกใจถูกโยงข่าวเม้าท์มีบ้านเล็ก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : plkmindset

ข่าวแนะนำ