TNN online บุคคลปริศนาแฉวีรกรรม "อาทิตย์ ริว" ทำคอนเทนต์ให้คนสงสาร?! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

บุคคลปริศนาแฉวีรกรรม "อาทิตย์ ริว" ทำคอนเทนต์ให้คนสงสาร?! (มีคลิป)

บุคคลปริศนาแฉวีรกรรม อาทิตย์ ริว ทำคอนเทนต์ให้คนสงสาร?! (มีคลิป)

ไม่ต้องหลับไม่ต้องนอนกันแล้วเหล่าชาวเน็ต!! หลังมีประเด็น "อาทิตย์ ริว" ถูกบุคคลปริศนาแฉทำคอนเทนต์ให้คนสงสาร แถมเตือนแล้วก็ไม่ฟัง!


อดีตนักแสดงยุค 90 สำหรับ "อาทิตย์ ริว" หรือ "ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์" ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงชีวิตในปัจจุบันอันยากลำบากที่ได้เงินวันละหลักร้อย บางวันก็ต้องนอนข้างถนน จนกลายเป็นประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ตต้องคอยติดตามอยู่ไม่ห่างกันเลยทีเดียว..


บุคคลปริศนาแฉวีรกรรม อาทิตย์ ริว ทำคอนเทนต์ให้คนสงสาร?! (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook Ryu Atith


แต่ล่าสุดมีเฟซบุ๊กปริศนาที่อ้างตัวว่ารู้จักกับ "ริว" และได้ออกมาแฉเรื่องราวของ "ริว" กับการสร้างคอนเทนต์ให้คนอื่นต้องมาสงสาร ซึ่งในโพสต์ได้ระบุว่า..


"เดี๋ยวตูจะไม่ห้ามแล้ว ใครอยากจะแชร์อะไรตูจะปล่อยแล้วตูจะช่วยเขาด้วย ถ้าเห็นคนอื่นดีกว่า เวลาโดนสิบล้อเหยียบกลางถนนมา มุงก็หมาตัวหนึ่งจำไว้ อยากหักก็หักไปเลยมุงไม่รอดหรอก โจทก์มุงเยอะเกินหลงละเลิงไป ตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้จนต้องเข้ากทม.มาถอดผ้าเหลือง หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจกแล้วเอาเงินในซองมาใช้เองเมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก ไปขโมยทองขโมยพระผู้หญิงที่อยู่หัวหินเอามาขายจนเขาต้องตามมาตามอินบล็อคถามตูให้บอกมุงเอาไปคืนหน่อย เขาอุตส่าห์ทำงานเก็บหอมรอมริบมา นี่หรอคนดีน่าสงสาร ตูเตือนไม่ฟังแล้วมาด่าตูนะ ตูพูดด้วยดีๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะๆอยู่ ทำคอนเทนท์ให้คนสงสารได้ ระวังคนก็จะเกลียดได้ โกหกทั้งเพ"


โดยริวได้ไปคอมเมนต์กลับใต้โพสต์ข้างต้นว่า "มุงคือเพื่อนที่เ-ี้ยที่สุดและเพื่อนมุงก็ไม่มีใครคบ"


บุคคลปริศนาแฉวีรกรรม อาทิตย์ ริว ทำคอนเทนต์ให้คนสงสาร?! (มีคลิป)


งานนี้บอกเลยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้จะจริงเท็จแค่ไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป..

ข่าวแนะนำ