TNN online "นิกกี้ พิ้ม" เผยสาเหตุช่วยเหลือ "อาทิตย์ ริว" ให้งานดีกว่าให้เงิน

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิกกี้ พิ้ม" เผยสาเหตุช่วยเหลือ "อาทิตย์ ริว" ให้งานดีกว่าให้เงิน

นิกกี้ พิ้ม เผยสาเหตุช่วยเหลือ อาทิตย์ ริว  ให้งานดีกว่าให้เงิน

"นิกกี้ พิ้ม" เผยสาเหตุช่วยเหลือ "อาทิตย์ ริว" ให้งานดีกว่าให้เงิน บอกมีปัญหาเรื่องการติดต่อ ต้องให้เวลา "ริว" ปรับตัวสักพัก

หลังที่อดีตนักแสดงยุค 90 "อาทิตย์ ริว" หรือ "ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์" ออกมาเปิดเผยถึงชีวิตในปัจจุบันที่ยากลำบากได้เงินวันละหลักร้อย บางวันต้องนอนข้างทาง  ล่าสุดนักร้องนักแสดง "นิกกี้ สุระ ธีระกล" หรือ ที่รู้จักในนาม "นิกกี้ พิ้ม" อยากจะช่วยเหลือ "อาทิตย์ ริว" จะหางานให้เขาทำ

นิกกี้ พิ้ม เผยสาเหตุช่วยเหลือ อาทิตย์ ริว  ให้งานดีกว่าให้เงิน






นิกกี้ เผยสาเหตุที่ช่วยเหลือ อาทิตย์ ริว ว่า "ในสมัยนั้นมีได้เจอกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมาก สำหรับผมไม่จำเป็นต้องสนิท ฟิวส์แค่เหมือนผมจะเข้าช่วยเหลือ สำหรับริว ผมไม่ติดอะไร ตัวผมเองเคยเกเรมาก่อน แล้วสิ่งที่ริวเผชิญอยู่ ผมน่าจะเคยผ่านมาหมดแล้ว พอวันนี้ผมตั้งตัวใหม่ได้ ก็รู้สึกว่า ควรจะให้โอกาสคนที่อยากให้ช่วยเหลือ นั้นก็คือสิ่งที่เราโพสต์ตามหาริว ผมตั้งใจจริงๆ ทำว่าช่วย ถ้าเกิดให้เงิน เดี๋ยวก็หมดเพราะเขาก็ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ถ้าจะช่วยก็ต้องสุด คือ สร้างงานให้เขาก่อน เดี๋ยวจะเอาริวมาทำงานในองค์กรของตัวเอง อาจจะให้ทำรายการ ช่วยขายของ ส่วนหนังต้องเอาไว้ก่อน ผมเชื่อว่าถ้าเขาได้กลับมา ให้โอกาส ได้กลับมารู้คุณค่าของตัวเอง เขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เขาก็จะภูมิใจได้หาเงิน แต่ในวันแค่ให้คนได้เห็นเขาในสื่อ แล้วถ้าเขาพัฒนาตัวเองขึ้น คนอยากจะให้โอกาสก็เป็นการต่อยอดไป  คนเรามีช่องทางก็ควรใช้ให้เป็นประโยชน์"


ด้าน ริว เผยความรู้สึก ว่า "ขนาดเรารู้จักกันน้อยๆ แต่นิกกี้เขาอยากช่วยเหลือก็ดีใจ ยังไม่ได้คุยรายละเอียดว่าจะช่วยอะไร ก่อนหน้านี้ก็พอทราบว่านิกกี้ ตามหาอยู่" นิกกี้ พิ้ม เผยสาเหตุช่วยเหลือ อาทิตย์ ริว  ให้งานดีกว่าให้เงิน

นิกกี้ พิ้ม เผยสาเหตุช่วยเหลือ อาทิตย์ ริว  ให้งานดีกว่าให้เงิน

ภาพจาก facebook : คุยแซ่บ Show


และล่าสุด นิกกี้ เผยหลังไปเจอกับ อาทิตย์ ริว ว่า "วันนี้หลังจากไปเซอร์ไพรส์ริวในรายการเสร็จ ได้ข้อสรุปมาประมาณนี้เดี๋ยวเรารอดูว่าอาทิตย์ ริว จะติดต่อกลับมาไหม ให้เวลาเขานิดนึงครับส่วนผมสแตนบายพร้อมช่วยปกติ ตามนี้ครับทุกท่านอัปเดตเบื้องต้น"







ภาพ/ข้อมูลจาก facebook : คุยแซ่บShow

ข่าวแนะนำ