TNN online "แจ็คกี้" หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ "จูเนียร์"

TNN ONLINE

บันเทิง

"แจ็คกี้" หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ "จูเนียร์"

แจ็คกี้ หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ จูเนียร์

แม่น้องบอง "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ไม่โสดแล้ว หลัง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ "จูเนียร์ กาจบัณฑิต" กินชาบู

ไม่โสดแล้วนะ!! "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" สาวสวยที่ตอนนี้เหมือนหัวใจจะไม่ว่างซะแล้ว เพราะอยู่ในโหมดอินเลิฟกับพระเอกน้องใหม่ "จูเนียร์ กาจบัณฑิต" ที่กำลังมีผลงานละครด้วยกัน 

แจ็คกี้ หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ จูเนียร์

ภาพจาก ig : jackie_jacqueline



เมื่อเพจดัง เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ว่า "นางเอกแม่น้องบอง ไม่แคร์ลูกชายร้านทองแล้วเด้อ ล่าสุดชีเจอแชะภาพควงพระเอกใหม่กินชาบูหม่าล่า อุ๊ย!! หัวใจพองโตแล้วเหรอแม่"  ทำเอาชาวเน็ตตามหากันให้วุ่น ว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร  ปรากฏว่าเป็นพระเอกน้องใหม่ "จูเนียร์ กาจบัณฑิต" ที่ทั้งคู่กำลังมีผลงานด้วยกัน และตามเอาอกเอาใจไปแทบทุกที่เพราะก่อนหน้าที่จะควงกันไปกินชาบู ก็มีคนตาดีเห็นทั้งคู่พากันไปเดินสำเพ็งมาแล้ว เอาเป็นว่าใครที่อยากรู้ความคืบหน้าว่าสองคนเขาพัฒนากันถึงขั้นไหนแอบส่องไอจีของทั้งสองได้เลย...

แจ็คกี้ หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ จูเนียร์ ภาพจาก facebook : เจ๊มอย 108 แจ็คกี้ หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ จูเนียร์

แจ็คกี้ หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ จูเนียร์

ภาพจาก ig : kajbhunditt แจ็คกี้ หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ จูเนียร์

ภาพจาก ig : kajbhunditt แจ็คกี้ หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ จูเนียร์ ภาพจาก ig : jackie_jacqueline แจ็คกี้ หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ จูเนียร์ ภาพจาก ig : jackie_jacqueline แจ็คกี้ หัวใจไม่ว่าง มีภาพหลุดควงพระเอกน้องใหม่ จูเนียร์

ภาพจาก ig : jackie_jacqueline

ข่าวแนะนำ