TNN online เปิดใจ "เอ๊ะ จิรากร" สร้างบรรทัดฐานความปลอดภัยให้ศิลปิน

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "เอ๊ะ จิรากร" สร้างบรรทัดฐานความปลอดภัยให้ศิลปิน

เปิดใจ เอ๊ะ จิรากร สร้างบรรทัดฐานความปลอดภัยให้ศิลปิน

"เอ๊ะ จิรากร" เปิดใจครั้งแรกถึงเหตุการณ์โดนบุกทำร้ายร่างกายบนเวที และอยากสร้างเรื่องนี้ให้เป็นบรรทัดฐานต่อความปลอดภัยของศิลปิน ด้านผลตรวจร่างกายนั้น ระดับการได้ยินลดลงซึ่งมีผลกระทบต่อการทำงาน

หลังจากเกิดเหตุการณ์ ชายเสื้อขาวบุกชกหน้าศิลปิน-นักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" ขณะขึ้นแสดงร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งชายเสื้อขาวก็ได้เข้ามอบตัว และรับสารภาพแล้วว่าเป็นตนเอง อีกทั้งยังบอกว่าเมาจนขาดสติ ไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกาย พร้อมที่จะขอโทษคุณเอ๊ะ วอนสังคมอย่าต่อว่าถึงบุพการี ต่อจากนี้จะเลิกกินเหล้าตลอดชีวิต..


และล่าสุดวันนี้ 7 กุมภาพันธ์ 2566 "เอ๊ะ" ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ช่วงเที่ยงคืนครึ่งได้ขึ้นแสดงที่ร้าน คู่กรณีได้นำเครื่องดื่มมาให้รอบหนึ่ง ต่อมาประมาณ 15 นาทีให้หลังเขาเดินมาอีกหนึ่งรอบ โดยที่มือซ้ายถือแก้วและมือขวาถือโทรศัพท์ แต่ตอนที่เขาก้าวขึ้นไป เขาก้าวขึ้นสเต็ปของสเตจ ซึ่งการ์ดก็ห้ามและดึงลงมา แต่เขากลับผลักการ์ดออก แล้วเขาก็เข้ามาใส่ผมเลย ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่าโดนต่อยหรือเปล่า แต่ถึงกับเซไป 3 ก้าว ร่องรอยมีอาการหูแดง"


เปิดใจ เอ๊ะ จิรากร สร้างบรรทัดฐานความปลอดภัยให้ศิลปิน


ทางเจ้าตัวได้บอกอีกว่า ตอนที่อยู่ด้านนอกร้าน คู่กรณีได้ไปเอาของบนรถ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปเอาอะไรจนการ์ดถอยกลับเข้ามาในร้าน ทางคู่กรณีก็ได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัย เราก็เลยไปอยู่เซฟเฮ้าส์ของรุ่นน้องก่อน แต่ทางเราและคู่กรณีไม่ได้มีการรู้จักกันเป็นการส่วนตัว เขาก็ไม่ใช่แฟนเพลง และเป็นครั้งแรกที่มีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น อีกทั้งยังเป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเองมากอีกด้วย


ทั้งนี้ได้มีการสืบค้นข้อมูลคู่กรณีและส่งต่อให้ "เบนซ์ อาปาเช่" และได้คุยกับทาง "กัน จอมพลัง" ซึ่ง "กัน" ได้บอกว่า ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่เท่านั้นเจ้าตัวได้เข้าไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลวิภาวดี ในใบรับรองแพทย์ได้ระบุว่า มีเสียงในหู โดนตบที่หู รวมไปถึงระดับการได้ยินลดลงกว่าเดิม คุณหมอก็ได้ให้ยามาทานเรียบร้อยแล้ว และยังสามารถรับงานร้องเพลงได้ตามปกติ


เปิดใจ เอ๊ะ จิรากร สร้างบรรทัดฐานความปลอดภัยให้ศิลปิน


ด้าน "กัน จอมพลัง" เผยขณะนี้ทราบชื่อคู่กรณีทุกคนแล้ว และได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดดำเนินคดี ชี้เป็นพฤติกรรมอุกอาจ และฝากประโยคเด็ดไว้ว่า "อย่าห้าว คนห้าวส่วนใหญ่กินข้าวผ่านธูป"


อีกทั้ง "เอ๊ะ" ก็ยังยืนยันว่าถ้าเข้ามาขอโทษก็ไม่จบ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อสร้างบรรทัดฐานความปลอดภัยให้ศิลปิน เพราะไม่อยากให้เกิดกรณีแบบนี้อีก!


เปิดใจ เอ๊ะ จิรากร สร้างบรรทัดฐานความปลอดภัยให้ศิลปิน

ข่าวแนะนำ