TNN online ใครเอ่ย?? นางร้ายหน้าสวย ต่อราคาเก่ง แถมติดนิสัยเหวี่ยงมาใช้ในชีวิตจริง

TNN ONLINE

บันเทิง

ใครเอ่ย?? นางร้ายหน้าสวย ต่อราคาเก่ง แถมติดนิสัยเหวี่ยงมาใช้ในชีวิตจริง

ใครเอ่ย?? นางร้ายหน้าสวย ต่อราคาเก่ง แถมติดนิสัยเหวี่ยงมาใช้ในชีวิตจริง

ชาวเน็ตทำการบ้านด่วน!! คำใบ้ล่าสุด นางร้ายหน้าตาดี ผิวเนียน ต่อราคาแม่ค้าเก่ง แถมติดนิสัยเหวี่ยงมาใช้ในชีวิตจริง...

ชาวเน็ตทำการบ้านด่วน!! หลัง มาดามกุ๊งกิ๊ง เผยคำใบ้ว่า "นางร้ายคนสวยคนหนึ่ง หน้าตาดี ผิวเนียน และอยู่วงการมานานพอสมควร เป็นนางร้ายมาตลอด ที่ผ่านมาแทบจะไม่มีข่าวฉาวเลย เป็นนางร้ายนิสัยดีและคนทั้งประเทศชอบ 

ทีนี้ล่าสุดเดี๊ยนเองก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่หรอกเรื่องที่ได้ยินมา แต่พอได้ยิน 3 รอบด้วยกันถึงเชื่อและมาเล่าให้ฟังพอเป็นน้ำจิ้มกรุบๆ 


จริงๆ เรื่องนี้เริ่มจากเดี๊ยนไปเซย์ไฮ PR คนหนึ่งที่สนิทสนมกับชีเข้า และเขาดันหลุดปากบอกว่า วันนั้นไปซื้อผลไม้แล้วอายมากที่ตลาดๆ หนึ่งย่านพระราม 7 ซึ่ง ชีไปเหวี่ยงใส่แม่ค้าขายผลไม้ร้านดังในตลาด โดยขอราคาที่ถูกกว่าที่ขายปกติเกือบครึ่งหนึ่ง เขาก็บอกไม่ได้หรอกจ้ะ เพราะทุนมาสูงถึงลดก็ได้ไม่เกิน 10-20 บาท ถ้าจะเอาจริงๆ แต่ชีจะเอาลดประมาณเกือบ 50-60 บาท ชีบอกว่าใช้เครดิตได้ไหม เพราะดูราคาผลไม้สูงมากและผลไม้ที่ร้านก็ไม่ได้พันธุ์แพงขนาดนั้น งานนี้แม่ค้าเลยเหวอ เพราะไม่คิดว่าจะวิจารณ์แบบนี้ สรุปไปสรุปมา ชีจ่ายราคาที่แม่ค้าบอก แต่ขอหยิบไปชิมเกือบครึ่งโล ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆกัน


ต่อมาเป็นเหตุการณ์ที่ ชีนางร้ายไปเหวี่ยงใส่ร้านอาหารแห่งหนึ่งตอนเช็กบิล ซึ่งชีบอกว่ามาไกลและขอราคาลด พอร้านอาหารบอกลดไม่ได้เลย ได้แค่ 10% แบบที่บอกไป ชีก็ไม่พอใจกระแทกส้นเท้าไปทั้งๆ ที่คนจ่ายคือคนในครอบครัวบ้านชีที่มากิน ซึ่งชีไม่ได้จ่ายเอง และอีกรอบที่มีคนมาเม้าท์ว่า เบื่อพฤติกรรมงกของชีที่เอะอะซื้ออะไรเป็นติดนิสัยต่อ ซึ่งการซื้อของบางอย่างมันต่อไม่ได้ พอเขาไม่ให้หรือมองแบบยิ้มแห้งๆ ชีก็เหวี่ยงออกทางสีหน้า แม้ไม่มีคำหยาบแต่มันก็ดูไม่ดีเลย ซึ่งนิสัยนี้ของชี ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กันว่าไปติดนิสัยมาจากใครอยู่มาตั้งนานไม่เคยเป็น


เอาจริงๆ นะ เดี๊ยนว่าอย่าเลย ลดแค่ไม่กี่บาทและไปบีบแม่ค้าพ่อค้าเขาแบบนั้นมันจะอายเอา ได้ไม่คุ้มเสีย จ่ายราคาปกติและไม่ต่อพร่ำเพรื่อจะดีกว่า ไม่งั้นเกิดมีใครมาแฉว่างกและเหวี่ยงเพราะอยากได้ของถูกของฟรีมันจะหน้าแหกเอา หุหุ"

ใครเอ่ย?? นางร้ายหน้าสวย ต่อราคาเก่ง แถมติดนิสัยเหวี่ยงมาใช้ในชีวิตจริง






ข้อมูลจาก เดลินิวส์

ข่าวแนะนำ