TNN online #BAEKHYUN_is_back กระแสต้อนรับ “แบคฮยอน EXO” ปลดประจำการ

TNN ONLINE

บันเทิง

#BAEKHYUN_is_back กระแสต้อนรับ “แบคฮยอน EXO” ปลดประจำการ

#BAEKHYUN_is_back กระแสต้อนรับ “แบคฮยอน EXO” ปลดประจำการ

สิ้นสุดการรอคอย 641 วัน นักร้องหนุ่มหล่อเสียงสวรรค์ “แบคฮยอน”วง “EXO” ปลดประจำการแล้ว แฟนๆ พากันต้อนรับด้วยเทรนด์โซเชียล #BAEKHYUN_is_back และ #WELCOME BACK BAEKHYUN

กลับมาสู่อ้อมอก  EXO-L เรียบร้อยแล้วหลังจากแฟนคลับอดทนรอคอยมานานจนใจจะขาด “แบคฮยอน” (BaekHyun) วง “EXO” ปลดประจำการจากการปฏิบัติหน้าที่เป็นทหารรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ หลังจากเข้ากรมไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมปี  2021 โดยเขาทำหน้าที่ในกองบริการสาธารณะ เพราะเขามีภาวะขาดไทรอยด์ฮอร์โมน (Hypothyroidism) ที่เป็นมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ทำให้ ต้องใช้เวลาอยู่ในกรมทหารนานกว่าไอดอล K-Pop คนอื่นๆ ที่เริ่มเข้ากรมในช่วงเวลาเดียวกัน  #BAEKHYUN_is_back กระแสต้อนรับ “แบคฮยอน EXO” ปลดประจำการ

 

เทรนด์โซเชียลเพื่อฉลองแบคฮยอน ปลดประจำการวันนี้ แฟนๆ ใช้แฮชแท็ก #BAEKHYUN_is_back  และ #WELCOME BACK BAEKHYUN ซึ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งในหลายประเทศ อย่างในประเทศไทยมีการทวีตในช่วงเวลาเดียวกันกว่า 3 แสน 5 หมื่นทวีตเลยทีเดียว #BAEKHYUN_is_back กระแสต้อนรับ “แบคฮยอน EXO” ปลดประจำการ


แบคฮยอน เป็นสมาชิกวง EXO คนที่หกจากทั้งหมด 9 คน ที่ผ่านการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้จะเหลือ สมาชิกเพียง 2 คนที่ยังไม่ได้เข้ากรมได้แก่  ไคและเซฮุน  ซึ่งทั้งสองคนยังไม่ได้ประกาศกำหนดการเข้ากรม  ส่วน เลย์-จางอี้ชิง ไม่ต้องเกณฑ์ทหารเนื่องจากเป็นชาวจีน 

ในตอนนี้เหล่าแฟนๆ ต่างตั้งความหวังเอาไว้ว่าเมื่อแบคฮยอน กลับมาแล้ววง EXO น่าจะมีอัลบั้ม “คัมแบ็ค” สักครั้งได้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 นี้ ซึ่งต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าความหวังนี้จะเป็นจริงไหม 

ข่าวแนะนำ