TNN online แฟนคลับช่วยปกป้อง “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนคลับช่วยปกป้อง “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้

แฟนคลับช่วยปกป้อง  “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้

"คาเรน ม็อก" (Karen Mok) หรือ "ม่อ เหวิน เหว่ย" นักร้องนักแสดงสาวระดับซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง ถูกชาวเน็ตบางกลุ่มวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตาว่าแก่จนจำไม่ได้ หลังจากเธอลงภาพทักทายแฟนคลับต้อนรับปีใหม่จีน

"คาเรน ม็อก" (Karen Mok)  ปัจจุบันอายุ 52 ปีแล้ว แม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเธอจะยังสวยสมวัยแต่ก็มิวายโดนคนวิจารณ์จนได้ เมื่อเธอลงภาพส่วนตัวกับครอบครัวใน Weibo ของเธอที่มีคนติดตามมากกว่า 15 ล้าน Followers ในภาพเดี่ยวเธอยังคงดูสวยเหมือนกับที่เห็นในสื่อ แต่ภาพที่มีคนวิจารณ์คือภาพที่เธออยู่กับครอบครัวพร้อมกับ Johannes Natterer สามีชาวเยอรมัน ภาพนี้มีคนคอมเมนต์ว่าเธอทั้งดูแก่ ดูเหี่ยว ใต้ตาดำ จำไม่ได้เลยบางคนก็วิจารณ์ว่าแสดงภาพอื่นๆ ของเธอคงจะใส่ฟิลเตอร์ หรือผ่านการตกแต่งภาพออกมาให้ดูสวยเกินจริง
แฟนคลับช่วยปกป้อง  “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้ แฟนคลับช่วยปกป้อง  “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้ แฟนคลับช่วยปกป้อง  “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้ แฟนคลับช่วยปกป้อง  “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้

ภาพที่โดนวิจารณ์ว่าแก่ จาก weibo karenmok62

อย่างไรก็ตามแฟนๆของคาเรน ม็อก จำนวนมากก็เข้ามาช่วยตอบโต้ ปกป้องเธอว่า เธออายุ 52 ปี แล้วก็ต้องแก่ไปตามวัย และหากเทียบกับอายุ ยังรักษารูปร่างหน้าตาได้ดีแบบนี้ ก็ต้องนับว่าสวยมากแล้ว ภาพนี้ถ่ายในห้องที่แสงไม่ค่อยสว่างก็ต้องมีเงาตกที่ใต้ตาเป็นเรื่องธรรมดา และเธอก็ลงภาพนี้ด้วยความปรารถนาดีเพื่อขอให้ทุกคนมีความสุขกับปีใหม่ การมาคอมเมนต์ต่อว่าหน้าตาคนอื่น จึงไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แฟนคลับช่วยปกป้อง  “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้

ภาพจาก weibo karenmok62

คาเรน ม็อก เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ช่วงยุค 90s เธอเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จมากๆ เป็นนักร้องหญิงฮ่องกงคนแรกที่ได้รางวัล Golden Melody Award  เธอเป็นดาราเอเชียคนแรกที่ได้รับบทเด่นในละครบรอดเวย์เรื่อง Rent แสดงภาพยนตร์กว่า 40 เรื่องที่โด่งดังมากเช่น กู๋หว่าไจ๋ภาค 3และ 4 , คนเล็กกุ๊กเทวดา (1996) , Shaolin Soccer นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่ (2001)  ซึ่งเธอแสดงกับ นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง โจวซิงฉือ แฟนคลับช่วยปกป้อง  “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้ แฟนคลับช่วยปกป้อง  “คาเรน ม็อก” ถูกวิจารณ์แก่จนจำไม่ได้

ภาพจาก  Instagram /mokabyebaby

ข่าวแนะนำ