TNN online สุดหวาน “Ellen DeGeneres” และ “Portia de Rossi” จัดพิธีสาบานรักอีกครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดหวาน “Ellen DeGeneres” และ “Portia de Rossi” จัดพิธีสาบานรักอีกครั้ง

สุดหวาน  “Ellen DeGeneres” และ  “Portia de Rossi” จัดพิธีสาบานรักอีกครั้ง

“Ellen DeGeneres” พิธีกรชื่อดังและภรรยาของเธอ “Portia de Rossi” ได้จัดพิธีสาบานรักอีกครั้งเพื่อยืนยันว่าความรักนี้ไม่ได้น้อยลงไปตามกาลเวลา

ช่วงเวลารักหวานซึ้งครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 50 ปีของ Portia de Rossi (พอร์เทีย เด รอสซี่ ) ภรรยาของ  Ellen DeGeneres ( เอเลน ดีเจนเนอร์เรส) พิธีกรชื่อดัง แต่งานนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะ Ellen ไม่รู้มาก่อนว่า Portia จะเปลี่ยนงานปาร์ตี้วันเกิดเป็นพิธีสาบานรักอีกครั้ง ทำให้เธอเซอร์ไพรส์มาก ๆ บรรยากาศในงานเริ่มต้นด้วย เสียงเพลงสุดซึ้งของ "The First Time Ever I Saw Your Face" ซึ่ง Brandi Carlile (แบรนดี้ คาร์ลิล)  นักร้องหญิงสุดเท่เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด 6 รางวัล ได้มาร้องเพลงให้สดๆ ในงานก่อนที่จะได้  Kris Jenner (คริส เจนเนอร์)ไฮโซและดาราเรียลลิตี้คนดังมาทำหน้าที่เป็นประธานจัดพิธีการให้ทั้งคู่ได้กล่าวคำสาบานกันอีกครั้ง ต่อหน้าเพื่อนๆ คนดังมากมายที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน 

สุดหวาน  “Ellen DeGeneres” และ  “Portia de Rossi” จัดพิธีสาบานรักอีกครั้ง

แหล่งข่าววงในเผยว่าในงานนี้มีแขกคนพิเศษได้แก่ เจ้าชายแฮร์รี ดยุกแห่งซัสเซกซ์ และ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ มาร่วมงานด้วย ซึ่งทั้งสองพระองค์เป็นเพื่อนกับ Ellen DeGeneres มานานและเพิ่งจะย้ายมาพำนักอยู่ใกล้ๆเป็นเพื่อนบ้านในย่าน  Santa Barbara town  ในงานยังมีคนดังฮอลลีวู้ดอีกหลายคนเช่น  Gwyneth Paltrow (กวินเน็ท พัลโทรลว์ ) , Jennifer Aniston (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ) , Carol Burnett (แครอล เบอร์เน็ต) , Courteney Cox (คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ ) , Melissa Etheridge (เมลิซา อีเธอร์ริดจ์ ), Katy Perry (เคที่ เพอร์รี่ ) และ Orlando Bloom (ออร์แลนโด้ บลูม)

 

สุดหวาน  “Ellen DeGeneres” และ  “Portia de Rossi” จัดพิธีสาบานรักอีกครั้ง

 

Ellen DeGeneres ปัจจุบันอายุ 65 ปี เธอเข้าพิธีวิวาห์กับ Portia de Rossi เมื่อวันที่ 16  สิงหาคม ปี 2008 โดยเธอกล่าวในพิธีสาบานรักอีกครั้งว่า เธอรัก Portia  มากๆ และ จะอยู่บนโลกนี้ไม่ได้หากขาด Portia ไป เพราะ Portia  ช่วยชีวิตเธอไว้ในทุกๆ วัน  

ชมคลิปบรรยากาศสาบานรักอีกครั้ง


ข่าวแนะนำ