TNN online "กีตาร์ ศิริพิชญ์" เผย "อ๋อม อรรคพันธ์" ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

TNN ONLINE

บันเทิง

"กีตาร์ ศิริพิชญ์" เผย "อ๋อม อรรคพันธ์" ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผย อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

พี่สาวคนสนิท "กีตาร์ ศิริพิชญ์" อัปเดตล่าสุด หลัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เข้าผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ส่วนรายละเอียดรอให้อ๋อมพูดเองดีกว่า

ทุกความห่วงใย ยังคงส่งถึงพระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" หลังทราบว่าป่วยเป็นมะเร็งใกล้หัวใจ และต้องเข้ารับการผ่าตัดว่าเป็นชิ้นเนื้อร้ายหรือไม่ โดยพี่สาวคนสนิท อย่าง "กีตาร์ ศิริพิชญ์" ได้เผยอาการล่าสุดหลังอ๋อม เข้ารับผ่าตัด กับรายการเที่ยงบันเทิงสด

กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผย อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ภาพจาก ig : omakapan กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผย อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

ภาพจาก ig : omakapan



กีตาร์ เผยว่า "ผลการผ่าตัดเรียบร้อยดี เป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ อาการฟื้นฟูของอ๋อม ดีมาก หายใจด้วยตัวเองได้ พูดคุยได้ เมื่อวานก็ได้คุยกับน้อง ทุกอย่างออกมาเป็นที่น่าพอใจมาก ๆ อ๋อมมีกำลังใจดีมาก น้องฝากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนในวงการ ร่วมถึงพี่น้องวงการบันเทิง และ แฟน ๆ ทุกคน ได้อ่านทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจ ขอบคุณจริง ๆ 


เดี๋ยวรอให้อาการของอ๋อมฟื้นตัวดีขึ้น เพราะตอนนี้เพิ่งออกจากห้องผ่าตัด รอให้อาการดีขึ้นแล้วจะมาอัปเดตกันให้อีกที ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวกับอาการป่วยของอ๋อม ขอให้ทางครอบครัว ตัวอ๋อม และคณะแพทย์ ออกมาชี้แจงเองจะดีกว่า ขอยืนยันว่าตอนนี้อ๋อมปลอดภัยและเรียบร้อยดี"

กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผย อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

ภาพจาก ig : omakapan กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผย อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ภาพจาก ig : guitar_siripich กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผย อ๋อม อรรคพันธ์ ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

ภาพจาก ig : guitar_siripich






ข้อมูลจาก : รายการเที่ยงบันเทิงสด


ข่าวแนะนำ