TNN online ถอดภาษากาย "บิว จักรพันธ์" แถลงข่าวด้วยอารมณ์โกรธแค้น ,เกลียดชัด และ เศร้าเสียใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

ถอดภาษากาย "บิว จักรพันธ์" แถลงข่าวด้วยอารมณ์โกรธแค้น ,เกลียดชัด และ เศร้าเสียใจ

ถอดภาษากาย บิว จักรพันธ์ แถลงข่าวด้วยอารมณ์โกรธแค้น ,เกลียดชัด และ เศร้าเสียใจ

ถอดภาษากาย "บิว จักรพันธ์" แถลงประเด็นดราม่าร้อนแรง ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ถูกกระแสสังคมจับตา และประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดง

หลังจากนักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์ พุทธา ได้ออกมาแถลงประเด็นร้อน ที่หลายคนจับตามอง พร้อมประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของค่ายไปเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา 

ถอดภาษากาย บิว จักรพันธ์ แถลงข่าวด้วยอารมณ์โกรธแค้น ,เกลียดชัด และ เศร้าเสียใจ

ภาพจาก Youtube : Be On Cloud


บิว  ได้ออกมาแถลงว่า " จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น มันส่งผลกระทบต่อทางค่าย ครอบครัว เเละเพื่อนฝูงนักแสดง เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบไปมากกว่านี้ ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในค่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ในวันนั้นที่ผมตัดสินใจออกมาพูดผมมีเจตนาที่อยากจะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น และเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันส่งผลกระทบต่อชีวิตผมมาในระยะหนึ่งแล้ว วันนี้ที่ผมตัดสินใจออกมาพูดเพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรู้ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมเป็นมนุษย์คนหนึงที่ยอมรับว่าผมไม่ได้สมบูรณ์แบบ แม้สิ่งที่ปรากฏจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม และสิ่งที่ผมโดนมันเกินจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัว  ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว ผมไม่สามารถทำอะไรไปกว่านี้ได้แล้ว สิ่งที่อยากจะพูดก็คืออยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมขอนำความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรัก และคนที่ยังรักผม คนที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงครอบครัวและตัวผมเองด้วย  ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมก็จะอดทนและเข้มแข็งเพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนี้เชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุดและกระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม" 


ถอดภาษากาย บิว จักรพันธ์ แถลงข่าวด้วยอารมณ์โกรธแค้น ,เกลียดชัด และ เศร้าเสียใจ ภาพจาก Youtube : Be On Cloud ถอดภาษากาย บิว จักรพันธ์ แถลงข่าวด้วยอารมณ์โกรธแค้น ,เกลียดชัด และ เศร้าเสียใจ ภาพจาก Youtube : Be On Cloud ถอดภาษากาย บิว จักรพันธ์ แถลงข่าวด้วยอารมณ์โกรธแค้น ,เกลียดชัด และ เศร้าเสียใจ

ภาพจาก Youtube : Be On Cloud



ล่าสุด ทางเพจ ถอดรหัสภาษากาย - Body Language Analysis โดย หมอมด ได้เผยกายภาษาของหนุ่มบิว โดยบอกว่า "

เคส คุณบิว จักรพันธ์ พุทธา

นาที 6:21 

"ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกระทบต่อชีวิตผมมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ (*) จนถึงวันนี้ (**)ผมตัดสินใจว่า ผมต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตนเองบ้าง (***)"

ช่วงนี้พบภาษากายหลายอย่าง

1.ในจังหวะ (*) พบลิ้นงู ลิ้นงู เป็นภาษากายที่พบเวลาคนเรากำลังคิดในสิ่งที่ตนมองว่าไม่ดี (Deception) ซึ่งเป็นได้ทั้งเรื่องจริงและเท็จ ทั้งนี้ต้องแยกแยะให้ออกกับการเลียริมฝีปากเพราะปากแห้ง (ทั้งนี้ในจังหวะนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นลักษณะปากแห้ง เพราะระยะเวลาที่แสดงออกของการแลบลิ้นนานกว่าลักษณะของลิ้นงูที่ใช้เวลาสั้นกว่า)ทั้งนี้หลายคนมักจะวิเคราะห์ผิดว่า ลิ้นงู = โกหก เราจะวิเคราะห์ภาษากายแบบนั้นไม่ได้แต่จะต้องดูองค์ประกอบอื่นผสมไปด้วย เพราะหลายครั้งลิ้นงูไม่ได้แปลว่าโกหกเสมอไป

ใน

2.จังหวะ (**) เป็นต้นไปจะพบสีหน้าของความเกลียด หรือ ไม่ชอบ (Disgust) ร่วมด้วย จากมุมปากล่างที่ตกลงเล็กน้อยจากกล้ามเนื้อ Depressor Anguli Oris และ Mentalis

3.อีกภาษากายที่น่าสนใจของความโกรธ คือ การขยายตัวของรูจมูก (Nasal flaring) ในจังหวะ (***)ก็จะพบได้เสมอเวลามีความโกรธเกิดขึ้น ร่างกายจะต้องการออกซิเจนมากขึ้น จึงยิ่งชัดว่าจังหวะนี้เจ้าตัวเกิดอารมณ์โกรธที่รุนแรง (ซึ่งก็สอดคล้องกับที่พูดว่า จะปกป้องตัวเอง)

4.มีการเคลื่อนขยับของขากรรไกรล่างมาทางด้านหน้า (Jaw protrusion) สัมพันธ์กับอารมณ์โกรธ

ถอดภาษากาย บิว จักรพันธ์ แถลงข่าวด้วยอารมณ์โกรธแค้น ,เกลียดชัด และ เศร้าเสียใจ

ภาพจาก facebook : ถอดรหัสภาษากาย - Body Language Analysis โดยหมอมด








ข่าวแนะนำ