TNN online แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ "เสก โลโซ" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ "เสก โลโซ" (มีคลิป)

แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ เสก โลโซ (มีคลิป)

ชาวเน็ตแห่แชร์โมเมนต์แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่ หลักแสน ให้ "เสก โลโซ" กลางเวที


หลังจากมีดราม่า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ถูกปาเงินใส่หน้าขณะร้องเพลง ล่าสุดโซเชียล ก็มีการแชร์โมเมนต์น่ารักๆที่เกิดขึ้นระหว่างแฟนคลับท่านหนึ่ง ที่ให้ทิป พี่เสก โลโซ ขณะร้องเพลง

  แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ เสก โลโซ (มีคลิป) ภาพจาก facebook : SEK LOSO แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ เสก โลโซ (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : SEK LOSO



โดยในคลิป เสก โลโซ กำลังร้องเพลง เคยรักฉันบ้างไหม อยู่บนเวทีแล้วมีแฟนคลับคนหนึ่งเดินเข้ามาพร้อมยื่นเงินสดปึกใหญ่ให้ ซึ่งพี่เสก ได้ขออนุญาตเข้าไปรับทิปจากแฟนคลับ โดยยกมือไหว้แฟนเพลง ก่อนรับทิปก้อนโตยัดใส่กระเป๋า


ซึ่งในคลิปนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์มากมาย อาทิ เมื่อพี่เสกได้ทิปจากแฟนคลับ 1 แสนบาท น่ารักทั้งคนรับและคนให้ , น่ารักทั้งคนรับคนให้ แบบนี้สิ , อย่าเผลอไปปาเงินใส่หน้าพี่เสกนะ ไม่อยากนึกภาพ , โห้ คนให้ก็เรียบร้อย คนรับก็เรียบร้อย


แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ เสก โลโซ (มีคลิป) ภาพจาก tiktok@bangrongk แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ เสก โลโซ (มีคลิป) ภาพจาก tiktok@bangrongk แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ เสก โลโซ (มีคลิป)

ภาพจาก tiktok@bangrongk แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ เสก โลโซ (มีคลิป) ภาพจาก facebook : SEK LOSO แชร์โมเมนต์ แฟนคลับจัดทิปก้อนใหญ่หลักแสน ให้ เสก โลโซ (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : SEK LOSO

ข่าวแนะนำ