TNN online ตามติด 'อันหยูชิง' เตรียมประกาศสำคัญครั้งสุดท้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

ตามติด 'อันหยูชิง' เตรียมประกาศสำคัญครั้งสุดท้าย

ตามติด 'อันหยูชิง' เตรียมประกาศสำคัญครั้งสุดท้าย

"อันหยูชิง" ดาราสาวชาวไต้หวันที่กำลังเป็นที่สนใจจากการแฉว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย รีดไถเงินกว่า 2.7 หมื่นบาทโพสต์ IG เตรียมประกาศสำคัญกับสื่อ และขอพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย

วันที่ 28 มกราคม 2566 อันหยูชิง ดาราสาวชาวไต้หวัน โพสต์ IG ส่วนตัว เป็นภาษาจีน ว่า "ประกาศสำคัญ" และเขียนข้อความที่แปลได้ว่า  "มันมืดมนและบิดเบี้ยวมากขึ้น ขอบคุณสื่อรักและทุกคนที่เป็นห่วง ฉันกำลังเตรียมการสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายแล้ว และจะอธิบายทุกอย่างเป็นครั้งสุดท้าย ขอเวลาฉันหน่อย

และเธอยังโพสต์อีกครั้งเป็นข้อความภาษาอังกฤษ ซึ่งมีใจความใกล้เคียงกัน แต่มีรายละเอียดที่แตกต่างเล็กน้อยว่า ตอนนี้เธอได้ตกลงที่จะให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายกับสื่อแล้ว เธอจะเผยประสบการณ์อันเลวร้ายของเธอในประเทศไทยเป็นครั้งสุดท้าย ขอเวลาและพื้นที่ส่วนตัวให้เธอสักนิดในช่วงเวลายากลำบากนี้   ตามติด 'อันหยูชิง' เตรียมประกาศสำคัญครั้งสุดท้าย

 

นอกจากนี้ ยังมีสตอรี่ไอจี อีกอันที่ระบุว่า " เกี่ยวกับการรายงานของสื่อเมื่อเร็วๆนี้ หากต้องการทราบเรื่องให้คลิกลิงค์เข้าไปที่ Line   บัญชีทางการ ของเธอ แต่เมื่อเข้าไปแล้วยังไม่มีอัพเดทอะไรมีเพียงข้อความภาษาจีนเขียนกลับมาว่า 

“หากท่านต้องการทราบความจริงและสิ่งที่เกิดขึ้น” โปรดตอบว่า "ตกลง" แต่เมื่อพิมพ์ไปแล้วยังไม่มีข้อความตอบกลับใดๆ  ตามติด 'อันหยูชิง' เตรียมประกาศสำคัญครั้งสุดท้าย


ต่อมาวันที่ 29 มกราคม เวลาประมาณ 13.30น. (เวลาไทย) เธอได้โพสสตอรี่IG บอกว่า เธอไม่สามารถตอบได้ครบทุกคน แต่ถ้าอยากรู้ความจริงให้ไปติดตามที่ไลน์ของเธอ ซึ่งก็ยังไม่มีข้อความตอบกลับใดๆ

ตามติด 'อันหยูชิง' เตรียมประกาศสำคัญครั้งสุดท้าย


ด้านกระแสจากโซเชียลในไทยตอนนี้ได้มีเพจสำนักข่าวแห่งหนึ่งเริ่มลงหลักฐานอีกด้านที่ ขัดกับสิ่งที่อันหยูชิง เผยก่อนหน้านี้เช่น การที่เธอบอกว่าไม่เมาตอนเกิดเหตุ ไม่ได้ดื่มเลย แต่คนขับ Grab คันที่เธอโดยสารมาเจอด่านตรวจ บอกว่าเธอ  เมา โวยวาย  และพูดไม่รู้เรื่อง , เรื่องที่อันหยูชิง อ้างว่าตำรวจยัดบุหรี่ไฟฟ้า กลับมีหลักฐานจากกล้อง CCTV จากสถานที่หนึ่งว่าเธอใช้อุปกรณ์ที่มีลักษณะคล้ายกับบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ก่อนแล้วเรื่องที่ อันหยูชิง กล่าวว่าเธอโดนตำรวจกักตัว 2 ชั่วโมง จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางวันเกิดเหตุ ระบุว่าใช้เวลาไปประมาณ 47 นาที
ตามติด 'อันหยูชิง' เตรียมประกาศสำคัญครั้งสุดท้าย ตามติด 'อันหยูชิง' เตรียมประกาศสำคัญครั้งสุดท้าย

อย่างไรก็ตามวันที่ 29 มกราคมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่าต้องขอเวลาสืบสวนลงพื้นที่เพิ่มเติม 1-2 วัน ก่อนจะมีการแถลงข่าวความคืบหน้าอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ