TNN online คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป)

คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป)

“บอม ธนิน” อุ๊ย! คันปากอยากแฉ เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส อุ๊ย! คันปากอยากแฉ


อุ๊ย! คันปากอยากเล่า... ทวีตเดือดของ "บอม ธนิน มนูญศลิป์" นักแสดงหนุ่มอีกหนึ่งคนที่เคยเป็นนักกีฬาเทนนิสและลงทำการแข่งขันมาในสมัยเด็ก

คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป) ภาพจาก ig : bomb_tanin คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bomb_tanin



งานนี้ บอม ได้ออกมาทวีตข้อความถึงเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นทางการเล่นเทนนิสของตนในสมัยยังเด็ก โดยระบุว่า “เห็นคนพูดถึงสมาคมเทนนิสกัน ผมเล่นและแข่งเทนนิสมาตั้งแต่ 10 ขวบ คันปากจังเลย อยากพูดความจริง บอกเลยว่าเรื่องแซ่บกว่าที่คุณคิดและโยงไปถึงทำไมเทนนิสไทยย่ำอยู่กับที่”

   

 หลังจากนั้น บอม ยังได้ทวิตอีกหนึ่งข้อความว่า“ถ้าคนที่มีฝีมือดีที่สุดได้โอกาสไปแข่งที่ต่างประเทศก่อนเด็กเส้น วงการเทนนิส ไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน (เป็นมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะเป็นด้วย) มีหลายคนเลิกเล่น เพราะสมาคมไม่ให้ทุนไปแข่งที่ต่างประเทศ ทั้งที่ชนะการแข่งขัน แต่กลับไปให้เด็กที่ขึ้นตรงกับทางสมาคม”

คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป)

ภาพจาก twitter@bomb_tanin_tv3 คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป) ภาพจาก ig : bomb_tanin คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป) ภาพจาก ig : bomb_tanin คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป) ภาพจาก ig : bomb_tanin คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bomb_tanin คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป) ภาพจาก ig : bomb_tanin คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป) ภาพจาก ig : bomb_tanin คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป) ภาพจาก ig : bomb_tanin คันปาก “บอม ธนิน” เล่าประสบการณ์บนเส้นทางนักเทนนิส (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bomb_tanin

ข่าวแนะนำ