TNN online "เต้ย Mystyle" เน็ตไอดอลชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง

TNN ONLINE

บันเทิง

"เต้ย Mystyle" เน็ตไอดอลชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง

เต้ย Mystyle เน็ตไอดอลชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง

ชาวเน็ตช็อก!! ดาวติ๊กต๊อกและเน็ตไอดอลชื่อดัง "เต้ย Mystyle" จบชีวิตตัวเองในรถยนต์ส่วนตัว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อก เมื่อเน็ตไอดอลชื่อดัง "เต้ย Mystyle" อายุ 27 ปี มีอาชีพขายสินค้าออนไลน์ และเป็น ดาวTiktok และ ดาวทวิตเตอร์ เสียชีวิตในรถยนต์ส่วนตัว คาดเพราะขาดอากาศหายใจ

เต้ย Mystyle เน็ตไอดอลชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง

ภาพจาก ig : ttoey_ws เต้ย Mystyle เน็ตไอดอลชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง

ภาพจาก ig : ttoey_ws


เมื่อวันนี้ (28 ม.ค 66) เวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งสีขาว จอดอยู่ในซอยศุขประยูร 1 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ทราบว่าเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง "เต้ย Mystyle"  


หลังทราบเหตุแม่ของ  "เต้ย Mystyle"  รีบเดินทางมาทันที และเผยว่า เต้ย Mystyle ลูกชาย เคยบอกป่วยเป็น โรคซึมเศร้า แต่ตนไม่ทราบว่าไปรักษาที่โรงพยาบาลไหน ก่อนจะเผยข้อมูลต่อว่า ลูกชาย เคยบอกว่า เป็นหนี้จำนวนมาก ซึ่งผู้เป็นแม่ก็ไม่ทราบว่าหนี้ของลูกชาย เกิดจากอะไร


และโพสต์สุดท้ายของ เต้ย Mystyle โพสต์เป็นภาพนอนโรงพยาบาลมีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือ พร้อมข้อความเศร้าว่า "ไม่ตื่นมาอีกเลยซะยังดีกว่า" ด้านแฟนๆ ต่างไว้อาลัย เต้ย Mystyle กันอย่างมากมาย...

เต้ย Mystyle เน็ตไอดอลชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง

ภาพจาก ig : ttoey_ws เต้ย Mystyle เน็ตไอดอลชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง ภาพจาก ig : ttoey_ws เต้ย Mystyle เน็ตไอดอลชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง ภาพจาก ig : ttoey_ws เต้ย Mystyle เน็ตไอดอลชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง

ภาพจาก ig : ttoey_ws


ข่าวแนะนำ