TNN online SPY×FAMILY ฉบับละครเวทีมิวสิคัล เผยโปสเตอร์รวมนักแสดง

TNN ONLINE

บันเทิง

SPY×FAMILY ฉบับละครเวทีมิวสิคัล เผยโปสเตอร์รวมนักแสดง

SPY×FAMILY ฉบับละครเวทีมิวสิคัล เผยโปสเตอร์รวมนักแสดง

จากมังะและอนิเมะชื่อดังกลายเป็นละครเวที SPY×FAMILY ฉบับละครเวทีมิวสิคัล เตรียมแสดงเดือนมีนาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

ละครเวทีThe Musical ของมังงะ ชื่อดังที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างชื่นชอบ เรื่อง SPY×FAMILY  ของอาจารย์ ทัตสึยะ อันโดะ ได้เปิดเผยโปสเตอร์ใหม่รวมนักแสดงอย่างครบทีมให้แฟนๆ ได้ชมกันครั้งแรก โดยโปสเตอร์นี้  เผยหน้านักแสดงเด็กผู้รับบท อาเนีย ฟอร์เจอร์ (Anya Forger)  สาวน้อยผู้มีพลังอ่านใจตัวละครเอกของเรื่อง ทั้ง 4 เวอร์ชั่น ได้แก่ อาโออิ อิเคะมุระ , มิฮารุ  อิซาวะ , มิฮารุ ฟุคุชิ และ ริสะ มัสสุดะ  ( Aoi Ikemura , Miharu Izawa , Miharu Fukuchi ,Risa Masuda) ซึ่งแต่ละคนผ่านการคัดเลือกมาอย่างสุดเข้มจากเด็กทั่วประเทศ  SPY×FAMILY ฉบับละครเวทีมิวสิคัล เผยโปสเตอร์รวมนักแสดง


SPY×FAMILY ฉบับละครเวทีมิวสิคัล เผยโปสเตอร์รวมนักแสดง

ภาพจาก Twitter spyfamily_stage


ทุกคนแสดงความเป็นตัวละครนี้ได้อย่างดีเยี่ยม แต่มีเอกลักษณ์และความน่ารักที่แตกต่างกัน  และที่ต้องใช้นักแสดงถึง 4 คนเพื่อเป็นการผลัดกันไม่ให้นักแสดงเด็กทำงานหนักเกินเวลาที่กำหนด ส่วนตัวละครหลักอื่นๆ ที่เป็นผู้ใหญ่ก็ใช้นักแสดง 2 ทีมได้แก่ ลอยด์ ฟอร์เจอร์ (Loid Forger ) แสดงโดย วิน  โมริซากิ  ( Win Morisaki ) และ ฮิโรกิ ซูสุกิ (Hiroki Suzuki ) ยอร์ ฟอร์เจอร์ (Yor Forger) แสดงโดย ฟุกะ ยาสุกิ ( Fuka Yuzuki) และมิเรย์ ซาซากิ ( Mirei Sasaki ) ยูริ ไบรอาร์ (Yuri Briar) แสดงโดย  คุรูมุ โอคามิยะ ( Kurumu  Okamiya ) และ ทสึบาสะ  ทาคิซาว่า ( Tsubasa Takizawa)  

SPY×FAMILY ฉบับละครเวทีมิวสิคัล เผยโปสเตอร์รวมนักแสดง

ภาพจาก Twitter spyfamily_stage

SPY×FAMILY  เป็นมังงะที่ มียอดจำหน่ายมากกว่า 27 ล้านเล่ม ทำให้เป็นหนึ่งในซีรีส์มังงะที่ขายดีที่สุดในยุคนี้ โดยได้รับคำชมว่าเรื่องมีความตลก บู๊แอ็คชั่น และความอบอุ่นของครอบครัว  ละครเวทีมิสิคัล  SPY×FAMILY  กำลังจะจัดแสดง  ในวันที่ 8 ถึง 29 มีนาคม 2023 ที่ Imperial Theater ประเทศญี่ปุ่น  พร้อมประกาศจะไปทัวร์แสดงที่จังหวัดอื่นในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเมษายนถึงพฤษภาคม

ชมคลิปเปิดตัวละครเวที SPY×FAMILY  


ข่าวแนะนำ