TNN online "แจม รชตะ" ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ "คุณย่า"

TNN ONLINE

บันเทิง

"แจม รชตะ" ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ "คุณย่า"

แจม รชตะ ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ คุณย่า

"แจม รชตะ" ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ "คุณย่า" ตั้งเป้าหมายต่อไปอย่ารีโรเวทบ้านให้คุณย่า...

วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก หนุ่มฮอตขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิง "แจม รชตะ หัมพานนท์ฎ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยสิ่งที่อยากทำในวันที่มีชื่อเสียง ปลดหนี้หลักแสนให้คุณย่าได้สำเร็จ...


แจม รชตะ ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ คุณย่า

ภาพจาก ig : jam.rachata แจม รชตะ ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ คุณย่า

ภาพจาก ig : jam.rachata



แจม เล่าว่า "ความเปลี่ยนแปลงตอนนี้คือใช้หนี้ก้อนใหญ่ให้ย่าซึ่งเป็นหนี้ตั้งแต่สมัยเราเรียนมันก็สะสมมาทุกปีก็ต้องเสียดอกเบี้ยเยอะ ตอนนี้ก็ปลดหนี้ได้แล้ว ถามว่ายอดเท่าไหร่ก็หนี้เกือบแสน ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่มีเลย เราก็เครียดหนักมาก คิดว่าเราจะขายอะไรดีถ้าเงินหมด ก็มีขายแว่นตากันแดด รองเท้าสตั๊ด ขายไม้แบด รองเท้าใส่เล่น เพื่อเอาเงินไว้หมุนตอนที่เราไม่มีละคร ผมก็ใช้ชีวิตของผมอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะถึงวันนั้นวันไหนนะ 


ส่วนเป้าหมายต่อไปอย่ารีโรเวทบ้านให้ย่า จริงๆ ก็อยากทำใหม่แต่ย่าไม่ยอมเพราะมันเป็นบ้านปู่ที่เขาทำไว้ให้ก็ไม่อยากให้รื้อ และมีอะไรที่อยากทำให้ย่าอีกเยอะมาก ในความฝันลึกๆ อยากซื้อรถให้เลยเผื่อย่าป่วย พี่จะได้พาไปโรงพยาบาลแต่ว่าเราก็ยังไม่มี เรายังไม่พร้อมขนาดนั้น เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี  เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี เขาแก่ขึ้นทุกปี เรานับเวลาการเติบโตของเรา แต่เขาเริ่มนับถอยหลังแล้ว"

แจม รชตะ ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ คุณย่า ภาพจาก ig : jam.rachata แจม รชตะ ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ คุณย่า

ภาพจาก ig : jam.rachata แจม รชตะ ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ คุณย่า ภาพจาก ig : jam.rachata แจม รชตะ ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ คุณย่า ภาพจาก ig : jam.rachata แจม รชตะ ภูมิใจปลดหนี้หลักแสนให้ คุณย่า

ภาพจาก ig : jam.rachata



ข้อมูลจากรายการ วันบันเทิงTALK

ข่าวแนะนำ