TNN online ลูกสาวเผย "อาจารย์แม่" ชอบดู GOT7 พร้อมอัปเดตสุขภาพในวัย 87 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

ลูกสาวเผย "อาจารย์แม่" ชอบดู GOT7 พร้อมอัปเดตสุขภาพในวัย 87 ปี

ลูกสาวเผย อาจารย์แม่ ชอบดู GOT7 พร้อมอัปเดตสุขภาพในวัย 87 ปี

เปิดภาพล่าสุดของ อาจารย์แม่ หรือ รศ. ดร.สุนีย์ สินธุเดชะ อดีตนักพูดชื่อดังของไทย พร้อมอัปเดตสุขภาพในปัจจุบัน

หากจะพูดถึงนักพูดหรือนักโต้วาทีที่เก่งกาจ เชื่อว่าหลายคนจะต้องคิดถึง "รศ. ดร.สุนีย์ สินธุเดชะ" หรือที่เรียกติดปากกันว่า "อาจารย์แม่" อย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์ภาพปัจจุบันของอาจารย์แม่ ที่หลายคนไม่ได้เห็นกันมานานหลายปี 

ลูกสาวเผย อาจารย์แม่ ชอบดู GOT7 พร้อมอัปเดตสุขภาพในวัย 87 ปี

ภาพจาก Facebook : Sakon Ketkaew

เรียกว่ามีแฟนคลับที่คิดถึงและเป็นห่วงอาจารย์แม่กันอย่างมากมาย ล่าสุดลูกสาวของ "อาจารย์แม่" ก็ได้แชร์ภาพและข้อความอัปเดตสุขภาพคุณแม่ พร้อมขอบคุณในความห่วงใย ผ่านเฟซบุ๊ก Nithinart Sinthudeacha Telan โดยบอกว่า แม้ตอนนี้คุณแม่จะมีอายุ 87 ปีแล้ว แต่ยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แถมด้วยการแซวคุณแม่ให้ทุกคนได้อมยิ้มกันอีกด้วย


โดยระบุข้อความว่า "ช่วง 2-3 วันนี้ แม่ hot มาก ลูกก็พลอย hot ไปด้วย ปุ้มไม่ค่อยได้ post รูปแม่มาหลายปี โดยเฉพาะช่วงโควิด เพราะแม่หมดโอกาสทําสวย อดเจอช่างกรรไกรทอง เจอช่างปุ้มกรรไกรพลาสติก อดทําผมดํา เพราะลูกบอกว่าให้ใช้ชีวิตปราศจากสารเคมี เล่าให้ฟังว่าแม่กลับมาดังตอนนี้ เพราะมีรูปแม่แพร่หลายทุกช่องทาง ทุก platform แม่ร้องว้ายยย แม่ไม่ได้ใส่ฟัน ไม่ทันแล้วแม่ แม่บอกว่าแม่ไม่สวย เลยถามว่าตอนไหนสวยคะคุณขา แม่บอกว่าสวยจนลืมไปประกวด ตอบได้ขนาดนี้ พ่อแม่พี่น้องสบายใจได้ค่ะ

ลูกสาวเผย อาจารย์แม่ ชอบดู GOT7 พร้อมอัปเดตสุขภาพในวัย 87 ปี

ภาพจาก Facebook : Nithinart Sinthudeacha Telan

ปุ้มเลยขออนุญาต update เรื่องแม่ สําหรับพี่ป้าน้าอาพี่น้องทุกท่านที่ห่วงแม่ แม่เดินไม่ได้ไกล หลังๆ ดื้อไม่ชอบเดิน เพราะติดเฟอร์รารี่ 2 ล้อ ทั้งรุ่น EV และธรรมดา น้องอาร์มต้องไปซื้อเครื่องออกกําลังกายให้ยืนเองและเดินมาให้ออกกําลัง ที่เป็นแบบนี้เพราะสัก 4 ปีที่แล้ว แม่เอียงไปกระแทกราวในห้องน้ำ ซี่โครงร้าว ต้องนอนนิ่งๆ นาน เลยไม่ค่อยยอมเดินตั้งแต่นั้นมา สุขภาพทั่วไปถือว่าใช้ได้ค่ะ มีหลงลืมตามอายุ 87 


ทานอาหารได้ดี ชอบที่สุดคือโอเลี้ยง อ่านหนังสือพิมพ์ ดูโทรทัศน์ ติดตามข่าวสารบ้านเมืองพองาม ชอบดู Got 7 (อันนึ้งง) ชอบน้องแฝด 3 โดยเฉพาะมินกุก ชอบเซียวจ้านและหวังอี้ป๋อ ภาพนี้เป็นการออกไปข้างนอกล่าสุด และน้องอาร์มให้ทานเป็ดปักกิ่งตามสัญญา สิ่งที่ท่านเห็นคือ talent ของแม่ การ shopping คือความสามารถเทียบเท่าทีมชาติชุดดรีมทีม มาทายกันว่าจะซื้อใบไหน หรือเอาหมดเลย ถูกต้องค้าบบเอาหมดเลย ปุ้มต้องกราบขอบพระคุณทุกความรัก ความระลึกถึงที่ทุกท่านมีให้แม่ตลอดมา ซาบซึ้งใจค่ะ แม้จะสวยน้อยลงแต่ปากยังคมเหมือนเดิมค่ะ #อาจารย์แม่ #สุนีย์_สินธุเดชะ"

ลูกสาวเผย อาจารย์แม่ ชอบดู GOT7 พร้อมอัปเดตสุขภาพในวัย 87 ปี

ภาพจาก Facebook : Sakon Ketkaew

ข่าวแนะนำ