TNN online “หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต...

TNN ONLINE

บันเทิง

“หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต...

“หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต...

เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ “หมวย สุภาภรณ์” จากแฟนคลับ เป็น แฟนครับ....

นักแสดงเจ้าบทบาท "หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์"  กับชีวิตใหม่ หลังผ่านไป 1 ปี กับมรสุมชีวิต ป่วยเป็นไบโพลาร์ จนเคยคิดสั้น ไม่อยากมีลมหายใจอยู่อีกต่อไป ล่าสุดเจ้าตัว เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ "จากแฟนคลับ เป็น แฟนครับ"

“หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต... ภาพจาก facebook : หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ “หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต...

ภาพจาก facebook : หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ “หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต...

ภาพจาก facebook : หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์



"หมวย สุภาภรณ์" เผยกับรายการวันบันเทิง เปิดตัวหวานใจสาวหล่อรุ่นน้อง ชื่อ "คุณตุ้ย" อายุ 41 ปี จาก แฟนคลับ สู่แฟนครับ เป็นคนรัก หวานใจสาวหล่อได้ติดตามข่าวของฝ่ายหญิง ที่ชีวิตลำบากมากในตอนนั้น ก็สงสารและอยากช่วยเหลือ จึงหาทางติดต่อไปในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง จนได้คุยกัน และช่วยเหลือดูแลกัน 

ผ่านไป 3 เดือน ก็ขอเป็นแฟน แต่หมวย บอกว่าเธอไม่อยากเสียใจกับความรักอีกแล้ว ถ้าจะรักเธอขอให้จริงจังและจริงใจ เธออยากเจอรักแท้ ด้วยความจริงใจของสาวหล่อที่รักและพร้อมดูแลจึงให้คำมั่นสัญญาด้วยการคุกเข่ามอบแหวนหมั้นให้เธอ เป็นแหวนเพชรเม็ดใหญ่ประมาณ 1 กะรัต ราคากว่าครึ่งล้าน เป็นแหวนที่ เธอไปเลือกเอง การหมั้นในครั้งนี้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ด้วย ความรักเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เธอกลับมามีความสุขและมีรอยยิ้มอีกครั้ง เหมือนได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง....

“หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต... “หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต... “หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต...



ข้อมูล/ภาพจากรายการวันบันเทิง 

ข่าวแนะนำ