TNN online "สุนารี" ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ขนลุก!! เมื่อลูกชายนั่งฟังและร้องไห้

TNN ONLINE

บันเทิง

"สุนารี" ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ขนลุก!! เมื่อลูกชายนั่งฟังและร้องไห้

สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ขนลุก!! เมื่อลูกชายนั่งฟังและร้องไห้

ขนลุก!! "สุนารี ราชสีมา" ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ลูกชายนั่งร้องไห้ เผยเคยฝันเห็นสถานที่นี้และปู่อยากฟังเพลง...

เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล... แต่ก็ทำเอาหลายคนขนลุกซู่!! เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดััง "สุนารี ราชสีมา" มาร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา พร้อมกับลูกชาย ที่วัดโพธิ์ทองบ้านเขวา ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ขนลุก!! เมื่อลูกชายนั่งฟังและร้องไห้

ภาพจาก ig : sunaree.r9



ซึ่งคลิปนี้เป็นของคุณแม่อดีตนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย "แต้ว พิมศิริ" เป็นคลิปช่วงเช้าวันที่ 25 ม.ค 2566 เป็นภาพที่นักร้องดัง สุนารี ได้ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา และลูกชายของสุนารี  นั่งร้องไห้สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้าน ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าเจ้าคุณปู่เข้าร่างและร้องไห้ด้วยความดีใจที่ได้ฟังเพลงจากสุนารี ต่างเชื่อว่าเป็นเรื่องลี้ลับ...


นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า นักร้องดัง สุนารี เล่าให้ฟังอีกว่า ลูกชายฝันว่า มีเจ้าคุณปู่วาสนาไปเข้าฝันบอกว่าอยากฟัง สุนารี ราชสีมา  เพราะว่าเบื่อดูหนัง อยากฟังเสียงร้องเพลงสด และนิมิตเห็นบอกว่าวัดนี้อยู่ติดกับถนนใหญ่ มีพื้นกระเบื้องสีแดง และด้านหน้ามีรูปปั้นควายตั้งอยู่ ทางเข้าวัดมีอิฐสีแดงกองอยู่ข้างๆ ทางเข้า จากนั้นพากันตามหาวัดดังกล่าวตามความฝันว่า วัดอยู่ในจังหวัดขอนแก่น โดยได้ขับรถตะเวนหาแต่ก็ไม่เจอ จนถอดใจจะเดินทางกลับกรุงเทพ 


หลังจากพักที่ขอนแก่นได้ 2 คืน ได้ขับรถยนต์ผ่านมาผ่านวัดไปแล้ว เพราะเหมือนกำลังมีคนอยู่ในวัดเยอะ จึงขับผ่านไป พอขับไปได้นิดเดียว ก็ได้ยินเสียงกระชิบบอกให้ถอยรถกลับไปที่วัด จึงได้พากันถอยรถกลับและเลี้ยวเข้าวัด พอเข้ามาในวัดก็เป็นไปตามที่ฝันเห็นทุกอย่าง


ส่วนเพลงที่ "สุนารี" ร้องเพลงถวาย 1 เพลง คือ เพลงกราบเท้าย่าโม ซึ่งขณะที่ร้องเพลง ลูกชายก็ร้องไห้ แต่ไม่ได้ร้องไห้เสียใจ เป็นการร้องไห้ดีใจ ซึ่งขณะที่ลูกชายสุนารีร้องไห้ เสียงร้องไห้กลับคล้ายเสียงผู้หญิง ทำให้ชาวบ้านพากันรู้สึกขนลุก และเชื่อว่า เป็นเจ้าคุณปู่วาสนาจริงๆ  และยังสร้างความสงสัยเมื่อลูกชายพูดถึงประวัติเจ้าคุณปู่วาสนา ซึ่งบางเรื่องมีแต่คนเฒ่าคนแก่และชาวบ้านในพื้นที่เท่านั้นที่รู้

สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ขนลุก!! เมื่อลูกชายนั่งฟังและร้องไห้ ภาพจาก ig : sunaree.r9 สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ขนลุก!! เมื่อลูกชายนั่งฟังและร้องไห้ ภาพจาก ig : sunaree.r9 สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ขนลุก!! เมื่อลูกชายนั่งฟังและร้องไห้

ภาพจาก ig : sunaree.r9 สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ขนลุก!! เมื่อลูกชายนั่งฟังและร้องไห้ ภาพจาก ig : sunaree.r9 สุนารี ร้องเพลงถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ขนลุก!! เมื่อลูกชายนั่งฟังและร้องไห้

ภาพจาก ig : sunaree.r9


ข่าวแนะนำ