TNN online "แคน อติรุจ" ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน "หนุ่ม กรรชัย"

TNN ONLINE

บันเทิง

"แคน อติรุจ" ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน "หนุ่ม กรรชัย"

แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย

"แคน อติรุจ" ยอมรับตื่นเต้นและกดดัน หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน "หนุ่ม กรรชัย" ด้านเพื่อน ๆ และแฟนคลับชื่นชมในความสามารถ...

เรียกเสียงฮือฮา หลังพิธีกร อย่าง "แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ" มีโอกาสทำหน้าที่แทน "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" หนึ่งวันนั่งแท่นเป็นพิธีกรดำเนินรายการโหนกระแส เนื่องจาก พี่หนุ่ม ติดภารกิจไม่สามารถมาจัดรายการได้ 

แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig : canatirut แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย

ภาพจาก ig : canatirut




หนุ่มแคน ได้เผยความรู้สึกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงความรู้สึกและเบื้องหลังการทำงาน ว่า "เมื่อคืนนี้นอนไม่หลับครับ การมาแทนรายการ #โหนกระแส ผมบอกเลยกดดันตัวเองหนักอยู่เหมือนกัน แต่ก็ตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุด นำเสนอเรื่องราวของคนที่เดือนร้อนให้ได้ผลที่สุด ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและ กำลังใจจากทุกคนครับ ขอบคุณพี่หนุ่ม ที่ไว้ใจและให้โอกาสได้ลองทำรายการครับ คือพี่หนุ่มน่ารักมากอะ ส่งกำลังใจให้ตลอดๆๆๆ"

แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig : canatirut แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig : canatirut แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig : canatirut แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย

ภาพจาก ig : canatirut




นอกจากนี้ เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ ได้คอมเมนต์ชื่นชมในความสามารถ และ ให้กำลังใจหนุ่มแคนกันเพียบ แม้แต่พี่หนุ่ม กรรชัย ก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมและให้กำลังใจ พร้อมแนะนำว่ามีตรงไหนต้องปรับปรุงกันบ้าง...

แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig : canatirut แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig : canatirut แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย


ภาพจาก ig : canatirut แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig : canatirut แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย

ภาพจาก ig : canatirut แคน อติรุจ  ยอมรับตื่นเต้น หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย

ภาพจาก ig : canatirut

ข่าวแนะนำ