TNN online ต้นสังกัด เผย "บิว จักรพันธ์" และ อดีตแฟนสาว เตรียมแถลงข่าวพร้อมกัน 28 ม.ค นี้!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้นสังกัด เผย "บิว จักรพันธ์" และ อดีตแฟนสาว เตรียมแถลงข่าวพร้อมกัน 28 ม.ค นี้!! (มีคลิป)

ต้นสังกัด เผย บิว จักรพันธ์ และ อดีตแฟนสาว เตรียมแถลงข่าวพร้อมกัน 28 ม.ค นี้!! (มีคลิป)

ต้นสังกัด เผย "บิว จักรพันธ์" และ อดีตแฟนสาว เตรียมแถลงข่าวชี้แจงประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลพร้อมกัน 28 ม.ค นี้!!

กรณีร้อนแรงที่ถูกพูดถึงแบบต่อเนื่อง กับประเด็นดราม่าของนักแสดงซีรีส์วาย "บิว จักรพันธ์ พุทธา" ที่ถูกอดีตแฟนสาวออกมาแฉพฤติกรรม ขณะที่กำลังคบกัน หนุ่มบิวมีพฤติกรรมไม่ดี การทำร้ายร่างกาย , นอกใจคบซ้อน จนเกิดเป็นประเด็นใหญ่โตและมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก จะเกิดแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง จากนั้นทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มต้องออกประกาศพักงาน "บิว จักรพันธ์ พุทธา" แบบไม่มีกำหนดทันที


ต้นสังกัด เผย บิว จักรพันธ์ และ อดีตแฟนสาว เตรียมแถลงข่าวพร้อมกัน 28 ม.ค นี้!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buildurluve



ล่าสุด (23 ม.ค 66) ทางต้นสังกัดของหนุ่ม บิว ได้ออกประกาศอีกหนึ่งฉบับ ว่า "ประกาศ เรื่องการแถลงข่าวกรณีพิพาทของ คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และ นางสาว...... (ปอย) ได้ทำให้แฟนคลับและสาธารณชนเกิดความกังวลและไม่สบายใจเป็นอย่างมาก บริษัทบีออนคลาวด์ จำกัด ในฐานะคนกลาง เราตระหนักเป็นอย่างยิ่งว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีหน้าที่รับผิดชอบที่จะต้องชี้แจง และให้ความกระจ่ายต่อสาธารณชนเกี่ยวกับข้อพิพาทที่เกิดขึ้นนี้


หลังจากได้มีการพูดคุยและหารือกันเป็นการภายในหลายครั้ง ทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่าควรจะมีการชี้แจงข้อเท็จจริงในหลายๆ ประเด็นให้เกิดความเข้าใจ และรับทราบโดยทั่วกัน ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนให้ทราบว่าใน วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 จะจัดให้มีการ Live Conference ขึ้น เพื่อชี้แจงข้อพิพาทนี้ระหว่างทั้งสองฝ่าย โดยที่ทั้งคุณจักรพันธ์ และ คุณปอย รวมถึงตัวแทนของบริษัทบีออนคลาวด์ จำกัดจะเข้าร่วมการพูดคุยและแถลงข้อเท็จจริงต่าง ๆ ในครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในเวลา 14.00 น. ทาง Youtube Channel ของ Be On Cloud"

ต้นสังกัด เผย บิว จักรพันธ์ และ อดีตแฟนสาว เตรียมแถลงข่าวพร้อมกัน 28 ม.ค นี้!! (มีคลิป)

ภาพจาก tw@beoncloud_th ต้นสังกัด เผย บิว จักรพันธ์ และ อดีตแฟนสาว เตรียมแถลงข่าวพร้อมกัน 28 ม.ค นี้!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buildurluve



ข่าวแนะนำ