TNN online "บิว จักรพันธ์" ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"บิว จักรพันธ์" ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป)

บิว จักรพันธ์ ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป)

ต้นสังกัด สั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" ไม่มีกำหนด ล่าสุดเจ้าตัวปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว...


เป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียล สำหรับ  "บิว จักรพันธ์ พุทธา" นักแสดงนำ  KinnPorsche The Series  เมื่ออดีตแฟนสาวออกมาเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ และพฤติกรรมที่มีการทำร้ายร่างกาย คบซ้อน  นำสิ่งของและเงินไปให้กับคนอื่น...  บิว จักรพันธ์ ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buildurluve



ด้านต้นสังกัดของหนุ่มบิว ได้มีการออกหนังสือถึงเรื่องดังกล่าว ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอเวลาตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทั้งสองฝ่าย เรื่องความขัดแข้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ 


และในเวลาต่อมา ต้นสังกัดได้ออกหนังสืออีกฉบับประกาศพักงาน "บิว จักรพันธ์ พุทธา" มีข้อความว่า "นอกเหนือจากประกาศฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสอบสวนข้อพิพาทระหว่างนายจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และนางสาว........(ปอย) บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงาน จักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด


โดยที่ จักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด จักรพันธ์ จะไม่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ใด ๆ ของบริษัทฯ ทำดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้โดยให้มีผลในทันที เขาจะใช้เวลาในระหว่างนี้หยุดเพื่อไตร่ตรองและทบทวนอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการกระทำของตนเอง และจัดการกับข้อพิพาทและคดีความของเขา การพักงานจะมีผลจนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไข้และได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หากทางบริษัทฯ มีแนวทางเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด"

บิว จักรพันธ์ ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป) บิว จักรพันธ์ ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป)

ภาพจากtw@beoncloud_th



นอกจากนี้ ช่องทางโซเชียลส่วนตัวของหนุ่ม "บิว จักรพันธ์" ก็ได้มีการปิดการใช้ทางในทุกๆช่องทางอีกด้วย...


บิว จักรพันธ์ ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป) ภาพจาก tw@Buildurluve บิว จักรพันธ์ ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buildurluve

บิว จักรพันธ์ ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : buildurluve บิว จักรพันธ์ ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : buildurluve บิว จักรพันธ์ ปิดการใช้งานทุกโซเชียลส่วนตัว ด้านต้นสังกัด สั่งพักงานไม่มีกำหนด!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buildurluve


  

ข่าวแนะนำ