TNN online ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ "บิว จักรพันธ์" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ "บิว จักรพันธ์" (มีคลิป)

ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ "บิว จักรพันธ์" กับหญิงสาวรายนึงที่ออกมาแฉพฤติกรรมไม่ดีของฝ่ายชาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอยังไม่สรุปรายละเอียดต่าง ๆ


จากเกิดกรณีของ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง "บิว จักรพันธ์ พุทธา" กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้  หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งออกมาเล่าพฤติกรรมไม่ดี ในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย และ เอาเงินของผู้หญิงไป ซึ่งทางบิวเอง ได้ออกมาพูดชี้แจงเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมขอโทษ และ ขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตตลอด...
ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : buidurluve ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buidurluve


ล่าสุดทางต้นสังกัด ของหนุ่ม บิว ได้ออกประกาศ เรื่องข้อพิพาทของ บิว จักรพันธ์ ว่า "ขณะนี้ ระหว่างศิลปินในสังกัด คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และคุณ...................(ปอย) ทางบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัดได้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบริษัทฯไม่ได้นิ่งนอนใจเบื้องต้นได้ดำเนินการสอบถามไปทั้งทางฝั่งศิลปินในสังกัด และ คุณปอย ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งสองท่านเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันจริง แต่ปัจจุบันได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว และเกิดข้อขัดแย้งระหว่างกันขึ้น


ในส่วนของความสัมพันธ์และข้อขัดแย้งนี้ เป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ ซึ่งบริษัทฯ เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ แต่ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อน และ สำคัญเป็นอย่างยิ่งยวด ทางบริษัทฯ ใครขอเวลาในการสืบสวนเรื่องราวและเหตุการณ์ต่างๆ จากทั้งสองฝั่งให้กระจ่างและถูกต้อง จึงต้องรับฟังและพิจารณาไตร่ตรองข้อมูลจากทั้งสองฝ่ายอย่างรอบคอบ ทำให้ ณ ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดให้ข้อสรุปใดๆ ได้


อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ขอประกาศจุดยืนขอเราให้ทราบโดยทั่วกันว่า บริษัทฯ ตระหนักและให้ความสำคัญกับข้อพิพาทนี้เป็นอย่างยิ่ง และจะไม่เอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทุก ๆ อย่างจะถูกตัดสินไปตามกระบวนการความถูกต้องและยุติธรรมเป็นสำคัญ ทั้งนี้ทุกท่านจะต้องรับผิดชอบในผลที่ตามมาของการกระทำของตนเอง โดยจะมีการดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จและข้อมูลทั้งหมดในชั้นศาลเป็นการต่อไป หามีความคืบหน้าที่ชัดเจนประการใดทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาธารณชนทราบโดยทั่วกัน 


สุดท้ายนี้ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขออภัยในความไม่สะดวกใจและข้อถกเถียงทั้งหลายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง แต่ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าทางบริษัทฯ จะทำหน้าที่ของเราในฐานะคนกลางดำเนินการทุกอย่างในขอบเขตความรับผิดชอบของบริษัทฯ อย่างถูกต้องและยุติธรรมโดยเร็วที่สุด"

ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก tw@beoncolud_th ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก tw@beoncolud_th ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : buidurluve ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buidurluve



ข่าวแนะนำ