TNN online "The Point Men" หนังใหม่ "ฮยอนบิน" คว้าอันดับหนึ่ง รับ "Lunar New Year"

TNN ONLINE

บันเทิง

"The Point Men" หนังใหม่ "ฮยอนบิน" คว้าอันดับหนึ่ง รับ "Lunar New Year"

The Point Men หนังใหม่ ฮยอนบิน คว้าอันดับหนึ่ง รับ Lunar New Year

หนังแอคชั่นสุดมันส์ “ The Point Men” ขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี ต้อนรับ " Lunar New Year" ด้วยพลัง "ฮยอนบิน"

พระเอกมากฝีมือ “ฮยอนบิน” (Hyun Bin) กลับมาอีกครั้งพร้อมหนังแอคชั่นสุดมันส์ “ The Point Men” ที่ตอนนี้ครองแชมป์หนังทำรายได้ครองตำแหน่งอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศ เกาหลีใต้ หลังจากที่เข้าฉายเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาต้อนรับเทศกาล “Lunar New Year”  โดยในช่วง 4 วันแรกในการเข้าฉายสามารถขายบัตรชมภาพยนตร์ไปมากถึง 428,652 ใบ

The Point Men หนังใหม่ ฮยอนบิน คว้าอันดับหนึ่ง รับ Lunar New Year ภาพจาก  IMBD

 

The Point Men หนังใหม่ ฮยอนบิน คว้าอันดับหนึ่ง รับ Lunar New Year ภาพจาก  IMBD

 

 


 

 

ผู้เข้าชมหนังเรื่องนี้คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ 29.63 เปอร์เซ็นต์ของหนังที่เข้าฉายในช่วงนี้ กวาดได้ไปกว่า 4.2 พันล้านวอน และคาดว่าจะมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงเทศกาล Lunar New Year กลาย เป็นหนังเปิดปี 2023 ที่ทำให้วงการภาพยนตร์เกาหลีครึกครื้นโดยฮยอนบิน เคยเป็นเจ้าพ่อหนังทำเงินมาแล้วจากเรื่อง Confidential Assignment ที่ฉายในวันเดียวกันคือ 18 มกราคมปี 2017 ก็เป็นหนังอันดับหนึ่งเช่นเดียวกันและสร้างสถิติเป็นหนังทำรายได้อันดับ 1 ในครึ่งปีแรกของปี 2017 ด้วยจำนวนยอดขายบัตรชม 7.8 ล้านใบ

The Point Men หนังใหม่ ฮยอนบิน คว้าอันดับหนึ่ง รับ Lunar New Year ภาพจาก  IMBD

 


  ส่วน “ The Point Men” เป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ National Intelligence Service หรือ NIS ที่ต้องปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายไปช่วยเหลือตัวประกันชาวเกาหลีใต้ที่ถูกจับกุมตัวไปในประเทศแถบตะวันออกกลาง โดยสร้างจากเรื่องจริงที่มีตัวประกันชาวเกาหลีใต้ 23 คน ถูกลักพาตัวในอัฟกานิสถาน ในปี 2007  



The Point Men หนังใหม่ ฮยอนบิน คว้าอันดับหนึ่ง รับ Lunar New Year ภาพจาก IMDB

 


 โดยฮยอนบินรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ NIS ส่วนนักแสดงมากฝีมือ ฮวังจองมิน (Hwang Jung-min) รับบทเป็นนักการทูตซึ่งเป็นหนึ่งในตัวประกันที่ถูกจับไป ซึ่งหนังเรื่องนี้ไปถ่ายทำกันที่ประเทศจอร์แดน ซึ่งฮยอนบินและ ฮวังจองมิน ก็ได้อัดคลิปขอบคุณ Royal Film Commission ของ จอร์แดน ที่อำนวยความสะดวกตลอด และได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับการร่วมงานกับทีมงานจอร์แดนกว่า 150 คน ระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย 

 



The Point Men หนังใหม่ ฮยอนบิน คว้าอันดับหนึ่ง รับ Lunar New Year ชมคลิปได้ ที่นี่ 

 






“ The Point Men”  มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย  23 กุมภาพันธ์นี้   

ข่าวแนะนำ