TNN online "หนุ่ม ศรราม" พูดเรื่องความรัก ตอบชัดเป็นแฟน "กบ สุวนันท์" จริงไหม??

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนุ่ม ศรราม" พูดเรื่องความรัก ตอบชัดเป็นแฟน "กบ สุวนันท์" จริงไหม??

หนุ่ม ศรราม พูดเรื่องความรัก ตอบชัดเป็นแฟน กบ สุวนันท์ จริงไหม??

"หนุ่ม ศรราม" ตอบชัดเคยเป็นแฟน "กบ สุวนันท์ จริงไหม!? และพูดเรื่องความรัก ถ้าจะมีรักครั้งใหม่แฟนต้องทำได้ตามนี้....

พระเอกหล่อ ซามูไรพ่อลูกอ่อน... "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ออกมาเผยเรื่องความรัก ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมากก่อน พร้อมเคลียร์ชัด เคยเป็นแฟนกับ "กบ สุวนันท์" หรือเปล่า และถ้าจะมีรักครั้งใหม่ แฟนต้องทำให้ได้แบบนี้??

หนุ่ม ศรราม พูดเรื่องความรัก ตอบชัดเป็นแฟน กบ สุวนันท์ จริงไหม??

ภาพจาก ig : sornram_theappitak



หนุ่ม ศรราม เผยว่า "ทุกวันนี้มีความสุขดี เป็นความสุขที่ถูกกลั่นกรองมาแล้ว ส่วนเรื่องความรัก ตนเป็นคนรักเดียวใจเดียว เลือกคบที่ละคน ย้อนเล่าตั้งแต่ความรักแรกสมัยมัธยม แฟนคนแรกคนนอกวงการเรียน แฟนอยู่เตรียมอุดม ตัวเองเรียนเซนต์คาเบรียล คบ 7 ปีเลิกเพราะเขาไปเรียนปริญญาเอกที่อเมริกา หลังจากนั้นก็มีแฟนอีกคน 7 ปี คนนั้นเป็นแอร์เขาไปบิน 7 ปีเลิก หลังจากนั้นก็มีคนนี้เขามีตำแหน่ง มีมง 7 ปีก็เลิกอีก จนกระทั่งมามีครอบครัวกับแม่น้องวีจิ ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ  คนชอบคิดว่าผมเป็นแฟนสุวนันท์ หรือเปล่า  กบ เป็นน้องรักผมเลย


ถ้าถามว่าตอนนี้แบบใจไหม  ไม่หรือถ้าจะเปิดตอบตรงๆ ไม่ต้องมาเข้าอะไรกับลูกพี่ เข้ากับพี่ได้คนเดียวพอ ไม่ต้องมารักลูก ไม่ต้องมายุ่งยากกับที่บ้าน คุณก็เป็นแฟนผมธรรมดา คบกันแค่นี้เรามีเส้นแบ่งตรงนี้ (มีคนเข้ามาบ้างไหม) ไม่มี มีแต่คน DM มาเยอะ" 


หนุ่ม ศรราม พูดเรื่องความรัก ตอบชัดเป็นแฟน กบ สุวนันท์ จริงไหม?? ภาพจาก ig : sornram_theappitak หนุ่ม ศรราม พูดเรื่องความรัก ตอบชัดเป็นแฟน กบ สุวนันท์ จริงไหม??

ภาพจาก ig : sornram_theappitak


ข่าวแนะนำ