TNN online "เขื่อน ภัทรดนัย" ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา "คู่ควร" และมี "ค่าพอ"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เขื่อน ภัทรดนัย" ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา "คู่ควร" และมี "ค่าพอ"

เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ

"เขื่อน ภัทรดนัย" ในวันเกิดวัย 31 ปี กับนิยามคำว่าเรา "คู่ควร" และมี "ค่าพอ"

หนุ่มหน้าใส "เขื่อน ภัทรดนัย" ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ 22 มกราคม ซึ่งในปีนี้ เจ้าตัวมีอายุครบ 31 ปีเต็ม และอย่างที่รู้กันว่า เขื่อน เป็นนักจิตวิทยาพร้อมที่จะช่วยเหลือ และพร้อมมอบกอดให้กับทุกคนในวันที่เศร้าหมอง... 

เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ ภาพจาก ig : koendanai เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ ภาพจาก ig : koendanai เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ

ภาพจาก ig : koendanai



วันนี้เป็นวันเกิด ซึ่งเจ้าตัว ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความ นิยามของตัวเอง ว่า "วันนี้เป็นวันเกิดของเขื่อน และนี้คือการเดินทาง และสิ่งที่ค่อยๆเรียนรู้ รักษา และโอบกอดมา มาตลอด การเดินมาถึงวัย 31 ปี สิ่งที่เราได้เรียนรู้คือเรา "คู่ควร" และมี "ค่าพอ"

ถึงแม้อายุจะเยอะขึ้นมาเรื่อยๆ แต่เราก็ยังคงเคารพและให้พื้นที่ความขี้เล่นของตัวเอง เรียนรู้ที่จะยอมรับและแชร์ด้านที่อ่อนแอและอ่อนไหว โดยไม่รู้สึกกลัวหรือโดนตัดสิน

ใช้เวลานานมากที่จะเข้าใจและยอมรับความสวยงามในแแบบของตัวเอง และก็บ่อยครั้งที่มีความรู้สึกไม่มั่นใจผุดขึ้นมาในหัว แต่เราก็ค่อยๆ เรียนรู้ที่จะเข้าใจและอยู่กับความรู้สึกนี้


เราค่อยๆ เรียนรู้ว่าโลกไม่ได้เป็นแค่ขาวกับดำ เราจึงยอมรับทุกความแตกต่างเหมือนกับสีที่มีหลากสีสัน เราพร้อมที่จะปกป้องสิ่งที่ตัวเองต้องการและคนที่เรารัก และฉันก็เป็นเควียร์


เราให้โอกาสตัวเองที่จะ “สงสัย” และตั้งคำถามกับสิ่งที่สังคมยัดเยียดให้เรา โดยไม่รู้สึกผิด แต่ต่อให้ไม่มีคำนิยามเหล่านี้ เราก็ได้เรียนรู้ในวัย 31 ว่า เราดีพอมาเสมอ"

เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ

ภาพจาก ig : koendanai เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ

ภาพจาก ig : koendanai เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ ภาพจาก ig : koendanai เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ ภาพจาก ig : koendanai เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ ภาพจาก ig : koendanai เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ ภาพจาก ig : koendanai เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ ภาพจาก ig : koendanai เขื่อน ภัทรดนัย ในวันเกิดวัย 31 ปี กับคำว่าเรา คู่ควร และมี ค่าพอ

ภาพจาก ig : koendanai

ข่าวแนะนำ