TNN online "บิว จักรพันธ์" ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"บิว จักรพันธ์" ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป)

บิว จักรพันธ์ ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป)

ร่ำไห้!! "บิว จักรพันธ์" ชี้แจงประเด็นร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด...


โซเชียลร้อนแรง... หลังมีข้อความจากสาวคนนึง ที่บอกประมาณว่า เคยเป็นแฟนกับ "บิว จักรพันธ์"  เธอแต่งนิยายมาเรื่อง 4 minutes แล้วบิวได้มาเล่น ได้ยังไงไม่รู้ ก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาโพสต์ว่าโดนบิวทำร้ายร่างกาย เอาของเอาเงินไป ล่าสุด หนุ่มบิว ขอชี้แจงเรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้ทราบถึงความจริงทั้งน้ำตา ถึงเรื่องราวดังกล่าว

บิว จักรพันธ์ ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buidurluve บิว จักรพันธ์ ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buidurluve




หนุ่ม" บิว จักรพันธ์ พุทธา"  เล่าว่า "เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของผมเองครับ ที่ไม่เกี่ยวกับค่าย ไม่เกี่ยวกับคนรอบข้าง ต่อจากนี้ผมขอชี้แจงอย่างจริงใจ ว่าก่อนเราเคยสนิทกัน มีเวลาที่ดีร่วมกัน จนถึงตอนนี้ผมได้ตัดความสัมพันธ์กับเขาไปแล้ว  ผมไม่เคยคิดที่จะทำร้าย ไม่มีใครอย่าทำร้ายและไม่มีใครอยากโดนทำร้ายด้วยไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่อยากจะบอกกับทุกคนไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่มีใครสมควรโดนทำร้าย 


ผมอาจจะทำให้ทุกคนเจ็บปวด ผมอยากจะใช้โอกาสตรงนี้ขอโทษ ไม่ว่าผมจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม อีกเรื่องหนึ่งหลังจากที่ผมตัดความสัมพันธ์กับเขาแล้ว เคลียร์ทุกอย่างและตกลงกันกับเขาเรียบร้อยแล้ว ทั้งเรื่องแชทต่างๆ มันจบไปแล้ว


ส่วนเรื่องชื่อซีรีส์ กับ พล็อตละคร ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รู้เรื่องอะไรเลย จากที่เห็นผมเป็นฝ่ายรับฟัง แต่ว่าผมไม่ได้เอาบอกใครเลย เก็บมาตลอด ผมมายืนยันตัวว่าผมไม่ได้พูดจริงๆ  ถ้าเรื่องต่อไปนี้ทำให้ทุกคนผิดหวังหรือเสียใจ ผมขอโทษ ขอโทษทุกคนทีผมตั้งใจหรือไม่ตั้งใจทำร้ายก็ตาม ผมพยายามทำตัวเป็นคนทีดีขึ้น ผมรู้ว่ามีคนที่รักและซัพพอร์ตผม  ผมจะเข้มแข็ง ขอบคุณทุกคนที่มาฟัง"

บิว จักรพันธ์ ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป) ภาพจาก tw@pyr_mintmint บิว จักรพันธ์ ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป)

ภาพจาก tw@pyr_mintmint บิว จักรพันธ์ ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป)

ภาพจาก tw@pyr_mintmint บิว จักรพันธ์ ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป) ภาพจาก ig : buidurluve บิว จักรพันธ์ ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป) ภาพจาก ig : buidurluve บิว จักรพันธ์ ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมร้อนบนโซเชียล พร้อมขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันตลอด... (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buidurluve

ข่าวแนะนำ