TNN online ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด

TNN ONLINE

บันเทิง

ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด

 ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด

นางแบบสาวสวยชื่อดัง “Emily Ratajkowski ” สร้างความฮือฮาอีกครั้ง โชว์สตั้นท์นู้ดถ่ายแบบ

Emily Ratajkowski  (เอมิลี่ ราทาจโคว์สกี้) นางแบบวัย 31 ปีผู้สร้างชื่อเสียงโด่งดัง จากการถ่ายมิวสิควิดีโอ สุดวาบหวิวเพลง "Blurred Lines"  ของ  Robin Thicke (โรบิน ทิค) และเพลง "Love Somebody" ของ  Maroon 5  (มารูน ไฟว์ ) ได้ลงภาพเบื้องหลังการทำงานถ่ายแบบครั้งล่าสุดที่สร้างความฮือฮา ไปทั่วโลกออนไลน์ให้แฟนๆ กว่า 29.7 ล้านคนในอินสตาแกรมของเธอได้ชมกัน  เนื่องจากงานนี้เธอได้โชว์แสดงสตั้นท์โหนสลิง ในสภาพเกือบเปลือยกาย มีเพียงเซฟตี้สีเนื้อเพื่อปิดบางบางจุดเท่านั้น


 ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด  ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด  ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด

ภาพจาก Instagram @emrata

ชมคลิปเบื้องหลัง การถ่ายทำ

งานถ่ายแบบครั้งนี้เป็นงานของแบรนด์  Viktor & Rolf ซึ่ง Emily Ratajkowski เพิ่งจะได้รับการประกาศให้เป็น The Face ของน้ำหอมกลิ่นขายดีอย่างFlowerbomb  โดยภาพสวยๆ สร้างสรรค์โดย  ศิลปินTORSO ผู้ทำงานร่วมกับแบรนด์ดังมาแล้วมากมายเช่น  Mugler, Diesel และ  Jean Paul Gaultier รวมถึงเคยทำงานกับเหล่าคนดัง ทั้ง Nicki Minaj, Julia Foxและ  Bella Hadid  ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด

ภาพจาก Instagram @emrata

 

Emily Ratajkowski ได้ให้สัมภาษณ์ว่าน้ำหอม Flowerbomb เป็นน้ำหอมที่ทุกคนรู้จัก ผู้หญิงส่วนมากเติบโตมากลับน้ำหอมกลิ่นนี้ไม่ว่าจะเป็นคุรป้า วัย 60 ปี หรือ เด็กสาวอายุ 12  กลิ่นนี้ให้ภาพลักษณ์ของความเป็น “ผู้หญิง”ที่ไม่บอบบางเกินไป" กลิ่นไม่ "ฉุน" และ ไม่ "หวานเกินไป"   ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด  ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด  ฮือฮา “Emily Ratajkowski” โชว์สตั้นท์นู้ด

ภาพจาก Instagram @emrata


ชมคลิปโฆษณาน้ำหอม  Flowerbomb  

ข่าวแนะนำ