TNN online “ Gonna Be You” เพลงรวมดาวนักร้องตัวแม่รุ่นเดอะ

TNN ONLINE

บันเทิง

“ Gonna Be You” เพลงรวมดาวนักร้องตัวแม่รุ่นเดอะ

 “ Gonna Be You” เพลงรวมดาวนักร้องตัวแม่รุ่นเดอะ

โอกาสที่หาได้ยาก!! นักร้องดังระดับตำนาน “Dolly Parton”, “Gloria Estefan”, “Cyndi Lauper”, “Belinda Carlisle” และ “Debbie Harry” ร่วมงานกันในซิงเกิ้ลใหม่ "Gonna Be You"

“Dolly Parton”, “Gloria Estefan”, “Cyndi Lauper”, “Belinda Carlisle” และ “Debbie Harry” ร่วมงานกับในซิงเกิ้ลใหม่ "Gonna Be You" ซึ่งแต่งโดยนักแต่งเพลงระดับตำนาน “Diane Warren” เพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่อง “80 for Brady”  ของผู้กำกับ “Kyle Marvin”  เล่าเรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวรุ่นคุณยาย 4 คน นำแสดงโดย “Lily Tomlin”, “Jane Fonda”, “Rita Moreno” และ  “Sally Field” ที่เดินทางไปยัง Houston เพื่อไปเชียร์นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลขวัญใจพวกเธอ Tom Brady แห่งทีม New England Patriots ในการแข่งขันกีฬา Super Bowl ในปี 2017 



 “ Gonna Be You” เพลงรวมดาวนักร้องตัวแม่รุ่นเดอะ ภาพจาก AP

 “ Gonna Be You” เพลงรวมดาวนักร้องตัวแม่รุ่นเดอะ

 “Lily Tomlin”, “Jane Fonda”, “Rita Moreno” และ  “Sally Field” จาก “80 for Brady”  



 “ Gonna Be You” เพลงรวมดาวนักร้องตัวแม่รุ่นเดอะ “Lily Tomlin”, “Jane Fonda”, “Rita Moreno” และ  “Sally Field” จาก “80 for Brady”  

 


  หนังเล่าเรื่องราวของมิตรภาพที่ยืนยาว ที่อยู่เคียงข้างกันมาไม่ว่าจะเป็นยามทุกข์หรือยามสุข ของสี่สาววัยดึก โดยหนังเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของกลุ่มติ่งสูงวัยของ Tom Brady ที่แต่ละคนอยู่ในวัยคุณย่าคุณยายกันทั้งนั้นมาตั้งกลุ่มแฟนคลับที่ชื่อว่า Over 80 for Brady และซึ่งพวกเธอทำเสื้อทีมและจับกลุ่มดูการแข่งขัน และคอยเชียร์ Tom Brady ด้วยกัน 





  “80 for Brady”  มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 3 กุมภาพันธ์  ต้อนรับมหกรรมกีฬา Super Bowl ครั้งที่ 57 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ 

 

ข่าวแนะนำ