TNN online "น้ำตาล" ขอปรึกษาคุณแม่ หลังพ่อแท้ๆ บอกไม่เคยทอดทิ้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้ำตาล" ขอปรึกษาคุณแม่ หลังพ่อแท้ๆ บอกไม่เคยทอดทิ้ง

น้ำตาล ขอปรึกษาคุณแม่ หลังพ่อแท้ๆ บอกไม่เคยทอดทิ้ง

เป็นเรื่องละเอียดอ่อน... "น้ำตาล ชลิตา" ขอปรึกษาคุณแม่ หลังพ่อแท้ๆ บอกไม่เคยทอดทิ้ง

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ไปออกรายการโทรทัศน์พร้อมกับคุณแม่ โดยคุณแม่ให้สัมภาษณ์เหมือนว่าลุงวุฒิทอดทิ้งภรรยาและน้องน้ำตาล บอกว่าตัวเขาไปทำงานที่ต่างประเทศแล้วส่งเงินมาให้ลุงวุฒิผู้เป็นสามีเพื่อดูแลน้ำตาล แต่ ลุงวุฒิ กลับนำเงินไปปรนเปรอผู้หญิง

 

หลังจากนั้นก็มีรายงานว่า ลุงวุฒิ เปิดเผยกับข่าวช่องดังว่า "่ตนทำงานเป็นหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญู รับผิดชอบพื้นที่จังหวัดนนทบุรีนั้น มีอยู่ครั้งหนึ่งต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ได้กลับบ้าน ทั้งเวลาทำงานเข้าเวรมูลนิธิจนดึกดื่นทุกครั้งก็ต้องอุทิศเวลาให้กับงานและสังคมทำให้บางครั้งอาจไม่มีเวลาให้ครอบครัวเพียงพอทำให้ภรรยาน้อยใจและโกรธเคืองตนจึงอุ้มลูกสาวคือน้องน้ำตาลในตอนนั้นมีอายุเพียง 2 ขวบหนีจากตนไป

น้ำตาล ขอปรึกษาคุณแม่ หลังพ่อแท้ๆ บอกไม่เคยทอดทิ้ง ภาพจาก ig : namtanlitaa น้ำตาล ขอปรึกษาคุณแม่ หลังพ่อแท้ๆ บอกไม่เคยทอดทิ้ง

ภาพจาก ig : namtanlitaa



ล่าสุด น้ำตาล ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่าว่า "ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตาลขอใช้เวลาตรงนี้ เพื่อคุยกับคุณแม่ด้วยความเข้าใจค่ะ  ขอบคุณพี่ ๆ ทุกสำนักสื่อที่ให้ความสนใจ ตอนนี้ตาลยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ"  ท่ามกลางเพื่อนวงการบันเทิง และ แฟนคลับ ต่างคอมเมนต์ ส่งอิโมจิรูปหัวใจสีแดงให้เธอแน่นกันเลยทีเดียว...

น้ำตาล ขอปรึกษาคุณแม่ หลังพ่อแท้ๆ บอกไม่เคยทอดทิ้ง

ภาพจาก ig : namtanlitaa น้ำตาล ขอปรึกษาคุณแม่ หลังพ่อแท้ๆ บอกไม่เคยทอดทิ้ง ภาพจาก ig : namtanlitaa น้ำตาล ขอปรึกษาคุณแม่ หลังพ่อแท้ๆ บอกไม่เคยทอดทิ้ง

ภาพจาก ig : namtanlitaa

ข่าวแนะนำ