TNN online "ฟิล์ม-แจม" โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่ แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฟิล์ม-แจม" โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่ แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป)

ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป)

"ฟิล์ม-แจม" แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนๆทำให้ เมินข่าวลือ คำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่...


แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับ 2 หนุ่มสุดฮอต "ฟิล์ม ธนภัทร" และ "แจม รชตะ" ไม่ว่าจะไปอีเว้นท์ไหนก็มีแฟนๆตามไปซัพพอร์ตอย่างเนืองแน่น นำของติดไม้ติดมือไปเป็นกำลังใจให้ ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้เงิน ล่าสุดที่แฟนๆได้รวมเงินกันซื้อดวงดาว มอบกับ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" และ "แจม รชตะ หัมพานนท์" 

  ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป) ภาพจาก True Inside ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


  

งานนี้ ฟิล์ม และ แจม เผยว่า "แฮปปี้ในทุกๆโปรเจกต์ที่แฟนคลับทำให้ และดีใจที่ทุกคนยังซัพพอร์ตเรา"  นอกจากนี้ ทั้งสองหนุ่มยังได้โต้ข่าวลือ หลังถูกโยงคำใบ้จากเพจดัง "คู่จิ้นสร้างภาพเรียกกระแส ฟ้องผู้ใหญ่ บังคับคู่จิ้นให้หวานสู้คู่อื่นเพราะกลัวเรทติ้งตก"  ซึ่งคำตอบของทั้งสองหนุ่มเรียกว่าทำเอาแฟนๆจากที่รักมากอยู่แล้ว ยิ่งรักมากขึ้นกว่าเดิมเลยทีเดียว....


ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป) ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป)

ภาพจาก facebook : เจ๊มอย108 ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป) ภาพจาก ig : film.thanapat ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป) ภาพจาก ig : film.thanapat ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป) ภาพจาก ig : film.thanapat ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป)

ภาพจาก ig : jam.rachata

ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป)

 ภาพจาก ig : jam.rachata ฟิล์ม-แจม  โต้ข่าวลือคำใบ้คู่จิ้นฟ้องผู้ใหญ่  แฮปปี้ทุกโปรเจกต์ที่แฟนคลับมอบให้...(มีคลิป)

ภาพจาก ig : jam.rachata

ข่าวแนะนำ