TNN online "บอย พีรพล" เผยสาเหตุฟ้อง "บิ๊ก ทองภูมิ"

TNN ONLINE

บันเทิง

"บอย พีรพล" เผยสาเหตุฟ้อง "บิ๊ก ทองภูมิ"

บอย พีรพล เผยสาเหตุฟ้อง บิ๊ก ทองภูมิ

"บอย พีรพล" เผยสาเหตุฟ้อง "บิ๊ก ทองภูมิ" ลั่น! ไม่กล้าร่วมงานด้วยอีกแล้ว ล่าสุดได้รับการติดต่อจาก บิ๊กและทนายคงนัดไกล่เกลี่ย ให้รอดูบทสรุปอีกที...

ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้ว เมื่อวานนี้ (16 ม.ค 66) เวลา 13.30 น. หุ้นส่วนของผู้จัด "บอย พีรพล จันทรากาศ"ในนามบริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร "วิญญาณแพศยา" พร้อมด้วยทนายความขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ตามที่ได้ยื่นฟ้อง นักแสดงชื่อดัง "บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" ในข้อหาหรือฐานความผิด ผิดสัญญา และ เรียกค่าเสียหาย 


ถูกพระเอกหนุ่มเบี้ยวงานไม่มาถ่ายละครหลายครั้ง พร้อมส่งจดหมายมาขอหยุดการถ่ายทำละครของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาทางด้านบริษัทของพระเอกหนุ่ม ทำให้กองถ่ายละครได้รับความเสียหายหลักล้าน  ทำให้มีการเปลี่ยนตัวละครแบบฟ้าผ่า เพราะเหตุจากหนุ่มบิ๊กไม่สามารถจัดสรรเวลาของตัวเองมาทำงานได้ ตอนนี้ก็เป็นไปตามกระบวนการของศาลแล้ว

บอย พีรพล เผยสาเหตุฟ้อง บิ๊ก ทองภูมิ บอย พีรพล เผยสาเหตุฟ้อง บิ๊ก ทองภูมิ


ด้านผู้จัด "บอย พีรพล" ได้เผยกับข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ถึงเรื่องดังกล่าวและสาเหตุที่ฟ้องร้อง ว่า " ได้มีการติดต่อบิ๊กให้มาเล่นละคร ทุกอย่างปกติมาเข้าฉากก็ไม่มีปัญหาอะไร ถ่ายไปได้ประมาณ 6 คิว ค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งตีเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท  

เราก็ไม่รู้ว่าเขาไปทำงานกับบริษัทอะไร แล้วตั้งว่าเขาเป็นประธานบริษัท แล้วบริษัทนั้นส่งหนังสือมาถึงช่องและมาถึงเราว่า เขาไม่สะดวกจะเล่นละครเรื่อง วิญญาณแพศยา บริษัทให้ถอนตัว เราก็เลยงงว่าคืออะไร ที่ถ่ายไปจะทำยังไง


จริงๆ แล้วทั้งเรื่องเขาน่าจะมีประมาณ 10 กว่าตอน แต่เราหาทางแก้ปัญหาเท่าที่จะช่วยได้คือถ้าไม่สะดวกที่จะมาเล่นแล้ว ในเมื่อมันถ่ายไปแล้วก็เจอกันครึ่งทาง โดยให้บิ๊กมาเก็บฉากที่มันต่อเนื่องนิดๆ หน่อยๆ ให้เรา เราจะตัดบทให้ มาถ่ายให้เราอีกแค่ 2 คิว แล้วปิดและจบ มันจะไม่ได้มีปัญหาทั้งสองฝ่าย เขาก็ไม่ยอมมาเล่นแม้กระทั่ง 2 คิวก็ไม่มา แล้วก็ติดต่อไม่ได้ ไม่รับโทรศัพท์ ตามที่พี่สาวตามที่ทุกคน ไม่ว่าจะให้ใครโทรวิธีใดยังไงก็ตามก็ไม่สนใจ สุดท้ายมันก็ต้องเป็นแบบนี้


ฟางเส้นสุดท้ายที่คิดว่าต้องดำเนินการฟ้องร้องแล้ว เพราะเรามองว่ามันคือความรับผิดชอบ ที่ผ่านมาทำงานมา 20 ปี ไม่เคยเจอนักแสดงคนไหนที่ทำแบบนี้ ไม่คิดว่าตัวเองจะเจอด้วยซ้ำ มันคือหน้าที่และอาชีพของตัวเอง ฉะนั้นในเมื่อเราเสียหายจากความไม่รับผิดชอบของเขา เขาก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ


ไม่ใช่ว่าโกรธเขานะ แต่คงไม่กล้าร่วมงานด้วย เพราะเราก็ไม่แน่ใจว่าถ้าเกิดเขามาทำซ้ำอีกเราจะทำยังไง สุดท้ายนี้ถามว่าอยากฝากอะไรถึงเขา มันคงเกินจะฝากแล้วเนอะ มาถึงขั้นนี้กันแล้ว ถ้าเขามารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำไปแค่นั้นก็น่าจะจบกันด้วยดี ได้รับติดต่อมาแล้ว ทั้งตัวบิ๊กเองและทนายด้วย เดี๋ยวอีกสักพักคงจะมีนัดไกล่เกลี่ยกันและรอดูอีกทีว่าบทสรุปจะเป็นยังไง"

บอย พีรพล เผยสาเหตุฟ้อง บิ๊ก ทองภูมิ ภาพจาก ig : bigthongpoom บอย พีรพล เผยสาเหตุฟ้อง บิ๊ก ทองภูมิ

ภาพจาก ig : bigthongpoom




ข่าวแนะนำ