TNN online "มะตูม" จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น

TNN ONLINE

บันเทิง

"มะตูม" จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น

มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น

"มะตูม" วางแผนจับมิจฉาชีพ หลังถูกแอบอ้างชื่อไปหลอกโอนเงินคนอื่น

หลังจากมีคลิปเดือดที่เผยแพร่ทาง TikTok เป็นภาพที่คนดัง ดีเจมะตูม เตชินต์ และเพื่อนๆ เถียงกับผู้หญิงรายหนึ่ง เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการนำชื่อของมะตูมไปแอบอ้าง หลอกคนอื่น และผู้หญิงคน ดังกล่าวมีคดีฉ้อโกงติดตัวอยู่ด้วย...

มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น

ภาพจาก ig : dj_matoom


ล่าสุดทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้โทรหาดีเจมะตูมถึงคลิปดังกล่าว ว่า "ผู้หญิงคนนี้ เข้าแสร้งมาเป็นแฟนคลับ และขอคอนแทค เพื่อติดต่องานอยากได้ตัวไปเป็นพรีเซนเตอร์และก็แนะนำให้รู้จักเน็ตไอดอลคนนึง เขาอยากทำคอลลาเจนที่ลาว อยากให้เลขาของตนไปช่วยเป็นพาร์ทเนอร์ช่วยที่ลาว 

หลังจากนั้นน้องเน็ตไอดอล ก็ได้ติดต่อมาที่ตน แล้วบอกว่า ผู้หญิงคนนี้โกงเงินไปเกือบ 10 ล้าน พี่เกี่ยวข้องด้วยไหม 


ตนเองก็รู้สึกไม่ชอบมาพากล เลยเอาชื่อผู้หญิงคนนั้นไปเสิร์ชดูกับเพื่อนที่เป็นตำรวจ ปรากฏว่า เปลี่ยนชื่อ แล้วก็มีคดีฉ้อโกง มูลค่าความเสียหายกว่า 70 ล้าน  เหตุการณ์นี้คือ อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ ที่ออกมาช่วยน้องเน็ตไอดอลจับโจร และอยากบอกว่าตนเป็นผู้ถูกกระทำเหมือนกัน 

มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น ภาพจาก tiktok@บีม'ณภัค มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น ภาพจาก tiktok@บีม'ณภัค มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น

ภาพจาก tiktok@บีม'ณภัค



นอกจากนี้ มะตูม ยังได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า "สำหรับกรณีคลิปใน tiktok ที่มีการเผยแพร่อย่างแพร่หลาย ในการจับกุมมิจฉาชีพในร้าน (เป็นร้านของมะตูมเอง) ก่อนอื่นมะตูมต้องขอกราบขออภัยในการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ และการทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น ทางมะตูมยินดีให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอยืนยันตรงนี้ก่อนครับว่า มะตูมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมิจฉาชีพ (ผู้หญิงในคลิป) มะตูมเพียงแค่ถูกมิจฉาชีพท่านนี้แอบอ้างชื่อ เพื่อไปหลอกเงินคนอื่นมาลงทุน และถ้ามีผู้เสียหายจากการเอาชื่อมะตูมไปแอบอ้างในการทำธุรกิจเพิ่มเติม รบกวนติดต่อมะตูมด่วนเลยนะครับ


สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่โทรมาสอบถาม มะตูมขอปรึกษาทนายและฝ่ายกฏหมายก่อนที่จะออกมาตอบสื่อเพื่อไม่ให้เสียรูปคดีครับ ขออภัยในความไม่สะดวกจริงๆ ครับ สุดท้ายความจริงคือความจริง มะตูมขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง และจะอยู่เคียงข้างผู้เสียหายเพื่อตามเงินคืนให้ได้มากที่สุดครับ ดีเจมะตูม"

มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น

ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม จับมิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น

ภาพจาก ig : dj_matoom

 

ข่าวแนะนำ