TNN online โซเชียลแห่ชม บอดี้การ์ด วง "NewJeans" ใช้ไฟไล่ซาแซง

TNN ONLINE

บันเทิง

โซเชียลแห่ชม บอดี้การ์ด วง "NewJeans" ใช้ไฟไล่ซาแซง

โซเชียลแห่ชม บอดี้การ์ด  วง NewJeans ใช้ไฟไล่ซาแซง

“ซาแซงแฟน” มักก่อปัญหาให้กับศิลปินอยู่เสมอบางครั้งถึงขั้นคุกคามความเป็นส่วนตัว ล่าสุดบอดี้การ์ดวง "NewJeans" ได้รับคำชมอย่างมากในการรับมือกับแฟนคลับที่ก่อกวนแบบนี้

“ซาแซงแฟน”(사생팬)  หรือ Sasaeng หรือบรรดาแฟนคลับที่คลั่งไคล้เกินเหตุจนทำให้เกิดการคุกคามและรบกวนศิลปิน ซึ่งล่าสุดก็มีกระแสออกมารณรงค์ให้เลิกพฤติกรรมที่ก่อกวนและไม่เคารพความเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะที่สนามบินมักเกิดความวุ่นวายอยู่เสมอ   แต่ล่าสุดบอดี้การ์ดของวง "NewJeans" ได้กลายเป็นไวรัลหลังจากสร้างมาตรฐานใหม่ที่ทำให้แฟนคลับแห่ชมว่ารับมือกับซาแซงแฟนได้ดีเพราะเขาใช้ไฟฉายส่องใส่เหล่าซาแซงและทำให้ผู้ที่ต้องการถ่ายรูปจะต้องอยู่ห่าง ๆ ไม่ไปรบกวนศิลปินอีกด้วย และถ้าพยายามถ่ายภาพเมื่อถูกแสงไฟภาพก็จะทำให้ภาพนั้นใช้ไม่ได้ 





โซเชียลแห่ชม บอดี้การ์ด  วง NewJeans ใช้ไฟไล่ซาแซง ภาพจาก twitter @showbizidol__

 






  


 ซึ่งแม้ว่าคลิปวีดีโอนี้ จะถ่ายตั้งแต่วันที่  6 มกราคม ที่พวกเธอเดินทางออกจากเกาหลีมายังประเทศไทยเพื่อร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 แต่ว่าก็เพิ่งได้มีการอัพโหลดลงทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมาและกลายเป็นกระแสที่หลายคนอยากให้ใช้เป็นมาตรฐานในการจัดการต่อไปกับทุกๆ วง และอยากให้แฟนคลับทุกคนเลิกไปสร้างความวุ่นวายที่สนามบิน จนมีผู้แชร์คลิปนี้จำนวนมากและมียอดวิวมากกว่า 4.7 ล้านครั้งในทวิตเตอร์เลยทีเดียว และแฟนคลับบางคนก็เอาไปล้อว่า

 บอดี้การ์ดคนนั้นน่าจะเคยทำงานให้องค์กร MIB หรือ Men in Black มาก่อนเพราะในหนังมีการใช้ไฟฉายลบความทรงจำที่ลักษณะคล้ายกัน  



โซเชียลแห่ชม บอดี้การ์ด  วง NewJeans ใช้ไฟไล่ซาแซง ภาพจาก twitter @showbizidol__

 


  ด้านวง NewJeans ตอนนี้สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นศิลปิน K-Pop ที่มีเพลงติดชาร์ต Official Singles Chart ของประเทศอังกฤษเร็วที่สุด เมื่อเพลง Ditto ของพวกเธอติดอันดับ 95 ในชาร์ตเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเธอเป็นศิลปินที่เพิ่งเดบิวต์มาน้อยกว่า  6 เดือนแต่ก็ประสบความสำเร็จในระดับโลกและเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ



โซเชียลแห่ชม บอดี้การ์ด  วง NewJeans ใช้ไฟไล่ซาแซง

ภาพจาก instagram

newjeans_official






โซเชียลแห่ชม บอดี้การ์ด  วง NewJeans ใช้ไฟไล่ซาแซง

ภาพจาก instagram newjeans_official 








โซเชียลแห่ชม บอดี้การ์ด  วง NewJeans ใช้ไฟไล่ซาแซง ภาพจาก instagram newjeans_official 

 



 


ข่าวแนะนำ