TNN online “ควอนฮยอก” และ “มูนจียง” ปลื้ม ซีรีส์วายเกาหลี "The New Employee"ดังไกลหลายประเทศ

TNN ONLINE

บันเทิง

“ควอนฮยอก” และ “มูนจียง” ปลื้ม ซีรีส์วายเกาหลี "The New Employee"ดังไกลหลายประเทศ

“ควอนฮยอก” และ “มูนจียง” ปลื้ม ซีรีส์วายเกาหลี The New Employeeดังไกลหลายประเทศ

“ควอนฮยอก” และ “มูนจียง” สองนักแสดงหนุ่มหล่อสุดปลื้ม "The New Employee"ซีรีส์วายจากเกาหลีใต้ ดังไกลหลายประเทศ

“The New Employee” เป็นซีรีส์แนว “Boys' Love" (บอยส์ เลิฟ)  สร้างมาจากนิยายออนไลน์- webtoon ของเกาหลีใต้ชื่อเดียวกัน เปิดตัวออกฉายทั้งหมด 8 ตอน เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2022  ซึ่งกระแสความนิยมก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ กันแบบข้ามปี และเป็นที่รู้จักในหลายประเทศทั้งในอินโดนีเซีย,บราซิล, อเมริกา และ ประเทศไทย  ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ “อูซึงฮยอน” ชายหนุ่มโปรไฟล์การศึกษาดีมากแต่เอาแต่เรียนเลยยังไม่ได้ทำงานจริงจังเขาได้เข้าทำงาน  บริษัททำโฆษณาแห่งหนึ่ง  ที่มี “คิมจงซาน” บอสหนุ่มหล่อ แต่เจ้าระเบียบคุมงานอยู่แม้ว่าตอนแรกจะเข้ากันไม่ได้แต่สุดท้ายทั้งสองก็เรียนรู้กันจนได้เข้าไปอยู่ในใจของอีกฝ่าย แบบไม่ทันตั้งตัว  

“ควอนฮยอก” และ “มูนจียง” ปลื้ม ซีรีส์วายเกาหลี The New Employeeดังไกลหลายประเทศ “ควอนฮยอก” และ “มูนจียง” ปลื้ม ซีรีส์วายเกาหลี The New Employeeดังไกลหลายประเทศ “ควอนฮยอก” และ “มูนจียง” ปลื้ม ซีรีส์วายเกาหลี The New Employeeดังไกลหลายประเทศ

ภาพจาก AP 


“ควอนฮยอก” (Kwon Hyuk)  และ “มูนจียง”( Moon Ji Yong )ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวระดับโลกอย่าง AP ถึงความสำเร็จในระดับอินเตอร์ว่า พวกเขาดีใจมากๆ ที่ได้ผลการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ต่างชาติ มีคนส่งข้อความให้กำลังใจและ บอกว่าชื่นชอบการแสดงของพวกเขาในหลายๆ ภาษา ซึ่งแม้ว่าพวกเขาจะอ่านไม่ออกแต่ก็พยายามใช้เว็บแปลภาษา จะได้เข้าใจสิ่งที่แฟนๆ พยายามบอก แต่ก็มีบ้างที่  มีคนเขียนข้อความที่ไม่ดี ไม่ได้ว่าที่ซีรีส์แต่รับไม่ได้กับความรักของคนเพศเดียวกัน ซึ่งพวกเขาก็เข้าใจว่าในโลกออนไลน์สามารถเขียนความเห็นได้อย่างอิสระ แต่ก็อยากให้เปิดใจ ยอมรับความรักในรูปแบบอื่นๆ บ้าง  “ควอนฮยอก” และ “มูนจียง” ปลื้ม ซีรีส์วายเกาหลี The New Employeeดังไกลหลายประเทศ “ควอนฮยอก” และ “มูนจียง” ปลื้ม ซีรีส์วายเกาหลี The New Employeeดังไกลหลายประเทศ

                                                                                                                                                              (ซ้าย)  “มูนจียง”( Moon Ji Yong ) และ (ขวา)  “ควอนฮยอก” (Kwon Hyuk)   ภาพจาก AP

สื่อ AP ยังได้สัมภาษณ์อาจารย์มหาวิทยาลัยทั้งในเกาหลีใต้ และ ออสเตรเลีย ซึ่งศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมการสร้างสื่อประเภท “Boys' Love" ซึ่งเผยว่าในประเทศเอเชียในระยะหลังนี้ มีการสร้างสื่อ นำเสนอความรักในรูปแบบอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งหลายประเทศก็ประสบความสำเร็จอย่างดีเช่นประเทศไทย แต่สำหรับเกาหลีใต้เพิ่งจะเริ่มต้นแต่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นในการตอบรับจากผู้ชม อย่างเช่น ซีรีส์ "Semantic Error," รุ่นพี่ตัวป่วนกับรุ่นน้องวิศวะสุดเนี้ยบ ที่ออกฉายเมื่อปี 2022 ก็ได้การตอบรับที่ดีและนำแสดงโดยศิลปิน K-pop ที่มีชื่อเสียงอย่าง พัคซอฮัม (Park Seo-ham ) และ พัค แจชาน (Park Jae-chan )

ชมตัวอย่าง “The New Employee”


ข่าวแนะนำ