TNN online "มิย่า" เฉลยสถานะ "อชิ" เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิย่า" เฉลยสถานะ "อชิ" เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป)

มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป)

"มิย่า" เฉลยสถานะ "อชิ" เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? ด้านพ่อพีท-แม่เจ็ง ไม่เป็นห่วงเพราะ อยู่ในสายตาพ่อแม่ตลอด....

ไม่เป็นห่วงเพราะอยู่ในสายตาของพ่อแม่ตลอด... ครอบครัวของนักแสดงรุ่นใหญ่ พีท ทองเจือ และ เจ็ง ภรรยา พร้อมลูกๆ ได้ออกมาเผยสถานะชัดเจน หลังน้องมิย่า ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ กับ น้องอชิ ลูกชายสุดหล่อของ ฟลุค เกริกพล ว่าตกลงมีสถานะเป็นอะไร 

มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป) ภาพจาก ig : miya_thongchua
มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป)

ภาพจาก ig : miya_thongchua



คุณพ่อพีท เผยว่า "เป็นเรื่องของวัยรุ่น  ถ้าดูแล้วโปรไฟล์ก็เหมาะสมกันทั้งคู่ เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ยังไม่มีบทสรุป แต่ก็หวังว่าทุกอย่างมันจะราบรื่นไปเรื่อยๆ ถ้ามีอุปสรรคก็ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตกันทั้งสองคน  ทั้ง 2 ครอบครัวค่อนข้างจะคุ้นกัน ไม่ใช่คนแปลกหน้า น้องเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เจอกันแทบจะวันเว้นวันอยู่แล้ว"


ด้านแม่เจ็ง เผยว่า "เราไม่รู้ว่าสถานะของเด็กๆ จะต้องใช้คำว่าอะไร แต่ตัวเจ็งจะรู้ทุกเรื่องของเด็กๆ  เขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มีอะไรเขาจะเล่าให้ฟัง  เราจะรู้เรื่องทุกอย่างอยู่แล้ว อยู่ในสายตาพ่อแม่ เด็กๆ น่ารักกัน เป็นเด็กดีกันทุกคน เราเลยไม่รู้สึกห่วงอะไร ก็ดูแลกันอย่างใกล้ชิด ถ้าพากันไปในทิศทางที่ดี ไม่มีอะไรเสียหาย ก็พร้อมสนับสนุน ถ้าลูกไม่ได้ปิดบัง ไปทำอะไรเสียหาย เราเป็นพ่อแม่ เราไม่ปิดกั้นอะไรอยู่แล้ว"


มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป)

ภาพจาก ig : fluke777
มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป) ภาพจาก ig : seyamiya
มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป)

ภาพจาก ig : seyamiya


มิย่า ก็ตอบชัดเจนว่า "เป็นคนสนิทกันค่ะ เป็นคนคุยกัน ถามว่ากดดันไหมที่มีคนจับตาความสัมพันธ์ ก็เฉยๆ เวลาไปข้างนอกก็มีคนรู้จักอยู่แล้ว คนก็อาจจะจับตามองเยอะขึ้น ก็โอเค เรายอมรับว่าเราเป็นคนสาธารณะก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ตกใจ อชิเขาอาจจะไม่ชินเท่าเรา ด้วยความที่เราออกงานเจอคนเยอะกว่า แต่อชิเขาไม่ค่อยได้เจอคนเยอะ เขาอาจจะรู้สึกเดี๋ยวคนจะเห็นรึเปล่า บอกเขาว่าเดี๋ยวทุกอย่างก็โอเค"

มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป) ภาพจาก ig : miya_thongchua มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป)

ภาพจาก ig : miya_thongchua มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป)

ภาพจาก ig : achirawat มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป) ภาพจาก ig : achirawat มิย่า เฉลยสถานะ อชิ เป็นคนสนิท คนคุยกัน!? (มีคลิป)

ภาพจาก ig : achirawat

ข่าวแนะนำ