TNN online สุดปัง! “Shakira” แซะรักร้าว ออกเพลงใหม่ ทำลายสถิติ “Youtube”

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดปัง! “Shakira” แซะรักร้าว ออกเพลงใหม่ ทำลายสถิติ “Youtube”

สุดปัง!  “Shakira”  แซะรักร้าว  ออกเพลงใหม่ ทำลายสถิติ “Youtube”

เปลี่ยนความแค้นกลายเป็นเนื้อเพลง " Shakira" เอาประสบการณ์เตียงหักมาถ่ายทอดเป็นเพลงใหม่ จนกลายเป็นเพลงฮิตในชั่วข้ามคืน!

 เมื่อรักมันร้าวจนเกินเยียวยา “Shakira” เลยขอโบกมือลาแบบไม่มีวันหวนกลับ ล่าสุดนักร้องตัวแม่เปลี่ยนเอาเรื่องราวเตียงหักกับนักฟุตบอลดัง Gerard Piqué ให้กลายมาเป็นเพลงฮิตติดหูด้วยเนื้อหาแสบ ๆ คัน ๆ ที่แซะคู่ชีวิตเก่าที่มีลูกด้วยกันถึง 2 คน แบบไม่มีเม้ม!! ผลงานเพลงใหม่ของ Shakira  มีชื่อว่า “Out of Your League” หรือที่แปลได้ว่า “คนละชั้นกับนาย” เพื่อเป็นการตอกย้ำแค้นที่โดนอดีตคู่หมั้นนอกใจไปกับสาวที่อายุน้อยกว่าชื่อ Clara Chía โดยผลงานเพลงนี้เธอร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และดีเจชื่อดังชาวอาร์เจนติน่า DJ Bizarrap กลายเป็นเพลงจังหวะชวนเต้นโดย 24 ชั่วโมงแรกทำยอดวิวสูงถึง 63 ล้านวิว สร้างประวัติศาสตร์เป็นเพลงละตินที่ได้ยอดวิวสูงสุดใน Youtube ภายใน 24 ชั่วโมงแรก และภายใน 2 วันก็สามารถทำยอดวิวได้กว่า 85 ล้านวิว และกำลังพุ่งทะยานเข้าสู่ 100 ล้านวิว โดยมีการคาดการว่าด้วยยอดฟังที่ดีในระบบสตรีมมิ่งน่าจะทำรายได้ให้กับเธออย่างต่ำ 21 ล้านปอนด์  





  โดยเนื้อหาของเพลงเล่าถึงการถูกนอกใจ โดยเผยว่าเธอจะไม่กลับไปหาเขาอีกแล้ว แม้ว่าจะร้องไห้อ้อนวอนแค่ไหนก็ตาม และย้ำชัดว่า เธอมีค่ายิ่งกว่า เด็กอายุ 22 สองคนเสียอีก ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าในตอนนี้เธออยู่ในวัย 45 ปี ส่วนคนรักใหม่ของ Gerard Piqué อายุ 23 ปี ซึ่งเธออายุเป็นสองเท่าของผู้หญิงคนนั้น แต่ว่าเธอมีค่ามากกว่ามาก เนื่องจากมีข่าวว่าตอนที่เธอจับได้ว่าเขานอกใจนั้นลือว่าอีกฝ่ายอายุเพียง 22 ปี  และยังมีท่อนที่บอกว่า เรามันต่างชั้นกันเกินไป คนใหม่คนนั้นเขาก็เหมาะกับเธอดีแล้วล่ะ เพราะว่า “เธอเหมือนเอารถ Ferrari ไปแลกกับรถ Twingo”  “เธอเอา นาฬิกา Rolex ไปแลกกับนาฬิกา Casio”  “นางหมาป่า (She-Wolf) อย่างฉันไม่เหมาะกับไก่อ่อนหรอกนะ ฉันมันต่างชั้นกับเธอเกินไป เพราะแบบนี้ไงเธอถึงต้องหาคนที่เหมือนกับเธอ”  


  ซึ่งเป็นการแซะว่า Gerard Piqué เอาสิ่งที่ “แพงกว่า” ไปแลกกับสิ่งที่ “ถูกกว่า”  และนอกจากนี้ยังมีท่อนที่พูดถึงชื่อของ   Clara ด้วยท่อนที่ว่า “ผู้หญิงคนนั้นเธอก็มีชื่อที่แปลว่าเหมือนจะเป็นคนดีนะ แต่ก็เห็นชัดว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย เพราะเขาก็ศีลเสมอกันกับเธอนั่นแหละ” โดยเนื้อเพลงใช้คำภาษาสเปนว่า Claramente ที่แปลว่า Cleary หรือชัดเจน ผ่องแผ้ว บริสุทธิ์ ที่มีความหมายเดียวกับ Clara  และ Shakira ยังด่า Gerard Piqué ไม่ยั้งว่า “เธอใช้เวลาออกกำลังกายในยิมเยอะนะ ก็น่าจะหัดออกกำลังสมองซะบ้าง” และยังมีท่อนที่เธอด่าว่า Gerard Piqué ทำให้เธอมีปัญหากับแม่ของเขาที่กลายมาเป็นเพื่อนบ้านเธอ และทำให้เธอมีปัญหาเรื่องการจ่ายภาษีให้ทางการอีกด้วย 



สุดปัง!  “Shakira”  แซะรักร้าว  ออกเพลงใหม่ ทำลายสถิติ “Youtube”  ภาพจาก porquetendencia

 


  อย่างไรก็ตาม Gerard Piqué ก็ดูไม่ได้เดือดร้อนอะไรเท่าไร เพราะว่าเขาเปิดเผยในงานสัมภาษณ์หนึ่งว่าแบรนด์นาฬิกา Casio ก็ส่งนาฬิกามาให้เขาใส่   เขาได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ Casio พร้อมกับบอกว่านาฬิกานี้ “ใช้ทนตลอดชีวิตนะครับ” 

 





 ส่วน Clara ก็ได้โพสต์รีแอคชั่นของเธอใน Instagram story ของเธอเป็นรูปอีโมจิอ้าปากหาว แสดงว่าเธอเบื่อหน่ายกับกระแสเพลงนี้ แต่เธอก็รีบลบออกไป และมีชาวเน็ตส่องจนเห็นคลิปเธอเต้นเพลงหนึ่งแม้ว่าจะไม่ได้ยินว่าเพลงอะไร แต่เต้นด้วยท่าทางที่คล้ายกับ Shakira 





 ด้านแบรนด์ Casio ก็ได้โพสต์ทวีตขำๆ ว่าได้รับรู้กระแสเกี่ยวกับเพลงนี้แล้ว และยืนยันว่าผลิตภัณฑ์  Casio ใช้ได้นานตลอดชีวิตนะ 



 ส่วนแบรนด์รถยนต์ Renault ก็ได้โพสต์ภาพรถรุ่น Twingo ซึ่งเป็นรถยนต์ City Car ราคาประหยัดเหมาะสำหรับวัยรุ่น โดยติดหมายเลข 22 ที่ข้างตัวรถ พร้อมกับเขียนแฮชแท็กที่ล้อกับเนื้อเพลงว่า เห็นได้ชัดว่ารถ Twingo อ่อนเยาว์ คล่องตัว กะทัดรัดและซุกซน เหมาะกับชายหญิงทุกคน   


ข่าวแนะนำ