TNN online "บิ๊กเอ็ม" เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คำคมลงไอจีสตอรี่

TNN ONLINE

บันเทิง

"บิ๊กเอ็ม" เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คำคมลงไอจีสตอรี่

บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คำคมลงไอจีสตอรี่

เคลื่อนไหวล่าสุด "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" โพสต์คำคมลงไอจีสตอรี่ "การจมอยู่ในกองความผิดพลาดของตัวเองในอดีตจะยิ่งถ่วงชีวิต..."

จากประเด็นร้อน กรณีหวยทิพย์รางวัลที่ 1 ที่นักแสดงหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม"  จนต้นสังกัด ประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ บิ๊กเอ็ม ทันที  และหลายๆ คนยังให้ความสนใจ และคงตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ว่าแท้จริงแล้ว ถูกรางวัลจริงๆ หรือเป็นแค่การจัดฉาก...

บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คำคมลงไอจีสตอรี่ ภาพจาก ig : bigm_krittarit บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คำคมลงไอจีสตอรี่

ภาพจาก ig : bigm_krittarit




ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน บิ๊กเอ็ม ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว ประมาณว่า "ผมกราบขอโทษสำหรับโพสต์แรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการถูกรางวัลที่ 1..."


และความเคลื่อนไหวล่าสุด ท่ามกลางดราม่าร้อนระบุ บิ๊กเอ็ม โพสต์ไอจีสตอรี่ ว่า "การจมอยู่ในกองความผิดพลาดของตัวเองในอดีตจะยิ่งถ่วงชีวิตให้หนัก และก้าวต่อไปลำบาก คุณจึงต้องให้อภัยตัวเอง และ เริ่มเก็บสะสมความทรงจำกันไหม"


บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คำคมลงไอจีสตอรี่

ภาพจาก ig : bigm_krittarit บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คำคมลงไอจีสตอรี่ ภาพจาก ig : bigm_krittarit บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คำคมลงไอจีสตอรี่

ภาพจาก ig : bigm_krittarit

ข่าวแนะนำ