TNN online "กอล์ฟ อนุวัฒน์" เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว ขอเบียดก่อนบวช!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"กอล์ฟ อนุวัฒน์" เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว ขอเบียดก่อนบวช!!

กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!!

"กอล์ฟ อนุวัฒน์" ขอเบียดก่อนบวช เผยข่าวดีได้ฤกษ์แต่งงานแฟนสาว "คูณ ปิยวดี" หลังหมั้นหมายตีตราจองเรียบร้อย...

หมั้นหมายตีตราจองเรียบร้อยแล้ว สำหรับ นักแสดงหนุ่ม "กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา" ล่าสุดเผยข่าวดีได้ฤกษ์แต่งงานแฟนสาว "คูณ ปิยวดี" บอกขอเบียดก็บวช  ยอมรับว่ากลัวขาดอิสระ และก็มีแพลนเตรียมตัวบวชด้วย...


กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!!



กอล์ฟ เล่าว่า "หมั้นสวมแหวนแล้ว ยังไม่ได้จัดงาน แต่น่าจะเร็ว ๆ นี้ เพราะเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมหมดแล้ว ธีมงานจะเป็นเรียบง่าย มีญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนที่สนิทๆ ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมาก มีความกลัวว่าจะขาดอิสระ แต่ได้คุยกันแล้ว เขาพร้อมซัพพอร์ตในสิ่งที่เราอยากทำ ส่วนตัวไม่ใช่คนนอกลู่นอกทาง แต่กลัวการขาดอิสระคือ เขาจะห้ามเราไปวิ่งไหม ห้ามไปเตะฟุตบอล ห้ามเราไปเจอเพื่อนไหม อะไรแบบนี้มากกว่า 


เรื่องลูก ยังไม่ได้คิด ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานก่อน และตอนนี้แม่ผ่าตัดหลังด้วย กระดูกทับเส้นประสาท ผมก็เอ็นที่ขาฉีกอีก ปีใหม่ที่ผ่านมาก็เดินสายทำบุญ หลังจากนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ไม่มีละครเข้ามาก็เตรียมตัวบวช ก็ดูๆ อยู่ แต่เป็นปีนี้แน่นอน เพราะเป็นสิ่งที่ตั้งใจมานาน ก่อนหน้านี้ไม่เคยอยากบวช แต่ตอนนี้อยากบวช อยากจะทำให้มันเต็มที่จริงๆ ได้เรียนรู้ธรรมะ ได้เรียนรู้พระพุทธศาสนา อยากจะปฏิบัติจริงๆ ให้มันเกิดกับตัวเราเองและครอบครัวเรา


น่าจะต้องเบียดก่อนบวช  ผมคือยังไงก็ได้  บางคนบวชตอนมีลูกแล้ว และยังบวชอีกหลายๆ ครั้งได้เลย ผมว่ามันอยู่ที่ความรู้สึกและความพร้อมของเรามากกว่า จริงๆ อยากจะแพลนไว้สัก 2 อาทิตย์ แต่ถ้ามากหรือน้อยกว่านั้นก็ค่อยว่ากัน แต่ก็อยากจะแพลนไว้ให้มากที่สุดครับ"

กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!! ภาพจาก ig : coonn กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!! ภาพจาก ig : coonn กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!! ภาพจาก ig : coonn กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!!

ภาพจาก ig : coonn กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!! ภาพจาก ig : golf___anuwat กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!! ภาพจาก ig : golf___anuwat กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!! ภาพจาก ig : golf___anuwat กอล์ฟ อนุวัฒน์  เผยข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว  ขอเบียดก่อนบวช!!

ภาพจาก ig : golf___anuwat


ข่าวแนะนำ