TNN online "กิ๊ก สุวัจนี" เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว

TNN ONLINE

บันเทิง

"กิ๊ก สุวัจนี" เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว

กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว

"กิ๊ก สุวัจนี" ปลื้มโซเชียลชื่นชมความสวยลูกสาว เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป

ทำเอาแฟนๆแห่ชมในความสวยของน้องธัญย่าและน้องธาช่า ลูกสาวของ "กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ" กันเป็นแถว หลังเผยภาพครอบครัวขณะไปเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา  

กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว

ภาพจาก True Inside



งานนี้ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง กิ๊ก สุวัจนี ถึงกับปลื้มปริ่มสุดๆ พร้อมกับบอกว่าเมื่อก่อนลูกสาวไม่ให้ลงรูปเลยนะ โดยเฉพาะคนโตเพราะเขาไม่มั่นใจ ตอนนี้เขาคงโตขึ้นและพร้อมแล้วถึงยอมให้ลงได้  คนโตไม่มีแวววงการบันเทิง เขาไม่เอาเลย ส่วนคนที่สอง มีแววอยู่ ผู้จัดก็มีมาถามบ้าง แต่ยังคิดอยู่อยากให้เรียนก่อน ลูกชายก็ชิลๆ เขาเอาตัวรอดเก่ง...


กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว

ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว   ภาพจาก ig : kiksuwatjanee กิ๊ก สุวัจนี  เผยสาเหตุเมื่อก่อนลูกไม่ยอมให้ลงรูป ปลื้มโซเชียลชมความสวยลูกสาว

ภาพจาก ig : kiksuwatjanee

ข่าวแนะนำ