TNN online "มะตูม" โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง "เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้"

TNN ONLINE

บันเทิง

"มะตูม" โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง "เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้"

มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้

"ดีเจมะตูม" อวยพรวันเกิดตัวเอง "เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ มา ทั้งดี ทั้งแย่ Happy birhday to me"

หลังจากที่ชีวิตผ่านมรสุมลูกใหญ่ สำหรับ "ดีเจมะตูม" หรือ "มะตูม  เตชินท์ พลอยเพชร"  ในวันนี้ (9 ม.ค) เป็นวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว ก็ได้โพสต์คำอวยพรให้กับตัวเอง อีกทั้งเพื่อนพ้องวงการบันเทิงก็ร่วมยินดี ส่งคำอวยพรให้อย่างมากมาย... 

มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้ ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้ ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้ ภาพจาก ig : dj_matoom




โดย มะตูม ได้โพสต์ข้อความว่า "HBD นะมะตูม อยากบอกกับตัวเองจังว่า เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ มา ทั้งดี ทั้งแย่ แต่แกก็โคตรอดทน เพราะแกเชื่อและศรัทธามาตลอดว่า สักวันฟ้าหลังฝนมันจะมา  ปีนี้ไม่ขออะไรเลย นอกจากสุขภาพ กลับไปดูแลรักษาร่างกายได้แล้ว บ้าทำแต่งานจนซื้อบ้านได้ ก็ควรพักบ้างก็ดี หาเวลาอยู่บ้านเยอะๆ ใช้เวลาอยู่กับแม่ให้มากๆนะมะตูม


ปีนี้ตั้งใจไว้ว่าจะมาคอนเสิร์ตแบล็คพิ้งค์ ฉลองให้กับตัวเอง และพรุ่งนี้พาแม่ไปทำบุญเรียบๆง่ายๆพอแล้ว สนุกมาเยอะละ  แต่ยังไงฉันขอขอบคุณแกนะมะตูม ที่ตั้งใจใช้ชีวิตมาตลอด30กว่าปี ใช้ถูกบ้าง ผิดบ้าง แต่อย่างน้อยก็เริ่มรู้จักเลือกคบคน เลือกที่จะหันมารักตัวเองมากขึ้น และละเอียดอ่อนกับคนรอบข้างมากขึ้นด้วย


สุดท้าย แกก็คือคนๆนึง ที่พยายามเติบโตในทุกๆปีที่ครบรอบวันเกิด ที่ผ่านมาอะไรผิดพลาดถือซะเป็นบทเรียน อะไรที่ดีแล้ว จงทำต่อไปนะตูม มีความสุขมากๆนะแก รักแกนะ"

มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้ ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้ ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้ ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้ ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้ ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้ ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์คำอวยพรวันเกิดตัวเอง เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาได้

ภาพจาก ig : dj_matoom

ข่าวแนะนำ