TNN online “Jessi J”เตรียมเป็นคุณแม่ ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนแรก

TNN ONLINE

บันเทิง

“Jessi J”เตรียมเป็นคุณแม่ ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนแรก

“Jessi J”เตรียมเป็นคุณแม่   ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนแรก

“Jessie J” นักร้องสาวเสียงดีเจ้าของเพลงฮิต 'Price Tag' ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก หลังจากก่อนหน้านี้เธอต้องโศกเศร้ากับการแท้งลูกสูญเสียเด็กในท้องไปเมื่อ 13 เดือนก่อน

“Jessie J”  (เจสซี่ เจ) ป๊อปสตาร์สาววัย 34 ปี แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมบอกข่าวดีให้แฟนๆ ผู้ติดตามเธอกว่า 12 ล้านคนทราบว่าตอนนี้เธอตั้งครรภ์ลูกคนแรกของเธอกับ  Chanan Colman  (ชานัน โคลแมน ) แฟนหนุ่ม เป็นนักบาสเกตบอลมืออาชีพ วัย 38 ปี โดยโพสต์เป็นคลิปวิดีโอโชว์ประกอบเพลง Sunflower ของเธอเป็นภาพตั้งแต่การตรวจการตั้งครรภ์ อัลตร้าซาวน์ และ โชว์หน้าท้องที่นูนขึ้น พร้อมข้อความบรรยายความรู้สึกว่า เธอรู้สึกได้ถึงความรักและการสนับสนุนอย่างท่วมท้นตลอดมา เธออดไม่ได้ที่จะคิดถึงผู้หญิงและผู้ชายทุกคนที่ยังคงต่อสู้กับการสูญเสียและภาวะมีบุตรยาก เพราะเธอเองก็ตั้งตัวไม่ถูกเมื่อได้รู้ข่าว เพราะก่อนหน้านี้เธอกังวลมาตลอดว่าจะไม่สามารถตั้งครรภ์ได้อีก ซึ่งนี่เป็นสาเหตุที่เธอไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใคร เพราะกลัวที่จะสูญเสียลูกไปอีก แต่ตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะบอกให้ทุกคนรู้เธอถือว่าการได้โอกาสตั้งครรภ์อีกครั้งเป็นพรอันยิ่งใหญ่ ซึ่งเธอจะภาวนาต่อไปเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และขอบคุณทุกกำลังใจเสมอมา “Jessi J”เตรียมเป็นคุณแม่   ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนแรก “Jessi J”เตรียมเป็นคุณแม่   ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนแรก “Jessi J”เตรียมเป็นคุณแม่   ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนแรก

ชมคลิปประกาศข่าวดี



“Jessie J”   เริ่มมีข่าวคบกับ Chanan Colman  เมื่อเดือนมีนาคมปี 2022  ส่วนลูกที่เสียไปคนก่อนหน้านี้เธอตั้งครรภ์กับ Max Pham อดีตแฟนหนุ่มแดนเซอร์ที่รู้จักกันมานาน โดยเธอตัดสินใจลดความสัมพันธ์เป็นเพียงเพื่อนกันในเดือนตุลาคมปี 2021  หลังจากนั้น ในเดือนพฤศจิกายนเธอก็แท้งลูก

 สำหรับกำหนดการคลอดลูกคนแรก “Jessie J”   ยังไม่ได้ประกาศหรือแจ้งอายุคครรภ์ แต่คาดว่าสมาชิกใหม่ของครอบครัวเธอจะลืมตาดูโลกได้เร็วๆ นี้   “Jessi J”เตรียมเป็นคุณแม่   ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนแรก

Jessie J และ Chanan Colman (คนขวาสุด) ภาพจาก Instagram @ jessiej

ข่าวแนะนำ