TNN online “คิมดงฮี” โดนขุดข้อความสมัยเด็กหลังคัมแบ็คใช้ IG

TNN ONLINE

บันเทิง

“คิมดงฮี” โดนขุดข้อความสมัยเด็กหลังคัมแบ็คใช้ IG

  “คิมดงฮี”  โดนขุดข้อความสมัยเด็กหลังคัมแบ็คใช้ IG

"คิมดงฮี" โดนขุดอดีตอีกครั้งหลังจากคัมแบ็ค instagram โพสต์ภาพใหม่พร้อมผลงานหนังใหม่เตรียมเข้าฉาย หลังจากเคยมีดราม่าบูลลี่เพื่อนนักเรียนสมัยเด็ก

นักแสดงดัง คิมดงฮี (Kim Dong Hee)  ที่มีชื่อเสียงจากการแสดงซีรีส์ Itaewon Class และซีรีส์ Extracurricularกลับมาใช้งานอินสตาแกรมอีกครั้งในช่วงปีใหม่ และได้อัพเดทภาพของเขาในอินสตาแกรม หลังจากที่เคยมีข่าวฉาวเรื่องที่เคยบูลลี่เพื่อนสมัยเด็ก ซึ่งทำให้เขาเงียบหายไปจากอินสตากรมเป็นเวลาเกือบ 2 ปี แต่การกลับมาในครั้งนี้ของเขาก็ถูกคนขุดคุ้ยข้อความสมัยที่เขายังเด็กเอามาโพสต์อีกครั้ง  

  

  “คิมดงฮี”  โดนขุดข้อความสมัยเด็กหลังคัมแบ็คใช้ IG ภาพจาก instagram kim_d.he

 

  “คิมดงฮี”  โดนขุดข้อความสมัยเด็กหลังคัมแบ็คใช้ IG ภาพจาก instagram kim_d.he

 

  “คิมดงฮี”  โดนขุดข้อความสมัยเด็กหลังคัมแบ็คใช้ IG ภาพจาก instagram kim_d.he

 


คิมดงฮี ตกเป็นข่าวเรื่องการบุลลี่เพื่อนนักเรียนสมัยเรียนอยู่ป. 5 ในช่วงต้นปี 2021 จากนั้นเขาก็ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการในปี 2022 และยอมรับว่าเคยมีปัญหาเคยทำร้ายร่างกายกันจริงและในตอนนั้นเขาได้รับผลของการกระทำแล้ว เขาได้ขอโทษเพื่อนคนนั้นและครอบครัวอย่างเป็นทางการจนคิดว่าเขาได้รับการให้อภัยแล้ว แต่หลังจากมีข่าวออกมาเขาก็ได้ใช้เวลาไตร่ตรองและพิจารณาตนเองและขอโทษจากใจจริง ซึ่งเขาได้แก้ข่าวที่ถูกกล่าวหาเกินกว่าความเป็นจริงด้วย ว่าเขาไม่เคยข่มขู่ด้วยกรรไกรหรือมีตคัตเตอร์   




  “คิมดงฮี”  โดนขุดข้อความสมัยเด็กหลังคัมแบ็คใช้ IG ภาพจาก allkpop

 


  หลังจากที่เขากลับมาใช้งานอินสตาแกรม มีชาวเน็ตได้ไปขุดคุ้ยข้อความที่เขาโพสต์ในเว็บบอร์ดของโรงเรียนสมัยม.ต้น ซึ่งใช้แพลทฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เรียกว่า BAND ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในเกาหลีใต้ โดยเขาโพสต์ข้อความในปี 2014 เพื่อขอไปโรงเรียนสายเนื่องจากเหนื่อยจากการไปเที่ยวที่สวนสนุก Lotte World  ทำให้เขาไม่สามารถลุกไปโรงเรียนตอนเช้าได้  และหวังว่าอาจารย์ผู้ทั้งสวยทั้งหน้าตาและจิตใจจะเข้าใจเขา และจะพยายามไปเรียนให้เร็วที่สุด  

  

ข้อความของเขาทำให้เกิดความคิดเห็นของชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหลากหลาย บ้างก็ว่าเขาดูไม่เคารพอาจารย์เลย และบางคนก็นำไปโยงกับ ซีรีส์ดัง เรื่อง “The Glory” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการบูลลี่  และตั้งคำถามเกี่ยวกับการหวนคืนวงการของเขาในครั้งนี้  

  อย่างไรก็ตามเขากำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่คือภาพยนตร์เรื่อง 'Phantom ที่จะออกฉายวันที่ 18 มกราคมนี้ ซึ่งเขาแสดงร่วมกับ โซลคยองกู (Sol Kyung-gu) , พัคแฮซู (Park Hae-soo) , พัคโซดัม (Park So-dam) และ ฮันนี่ ลี (
Honey Lee  )    

 

  “คิมดงฮี”  โดนขุดข้อความสมัยเด็กหลังคัมแบ็คใช้ IG ภาพจาก sina



 




ข่าวแนะนำ