TNN online เหล่าคนดังเผยเหตุผลเข้าร่วมงาน “Golden Globe” แม้มีกระแสดรามา

TNN ONLINE

บันเทิง

เหล่าคนดังเผยเหตุผลเข้าร่วมงาน “Golden Globe” แม้มีกระแสดรามา

เหล่าคนดังเผยเหตุผลเข้าร่วมงาน “Golden Globe” แม้มีกระแสดรามา

เหล่าคนดังฮอลลีวู้ดจำนวนมากยังยืนยันที่จะไปร่วมงานประกาศรางวัล Golden Globes ครั้งที่ 80 แม้จะมีดาราบางส่วนประกาศบอยคอตเวทีรางวัลนี้จากกระแสข่าวฉาวของอดีตประธานสมาคม

ในงานเทศกาลภาพยนตร์ Palm Springs International Film Festival เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "The Fabelmans"  ของผู้กำกับ Steven Spielberg (สตีเว่น สปีลเบิร์ก ) ยังคงยืนยันว่าพวกเขาจะไปร่วมงานประกาศรางวัล Golden Globes ครั้งที่ 80 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 มกราคมนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะรู้ว่าองค์กรนี้มีข่าวฉาวเรื่อง Philip Berk  (ฟิลิป เบิร์ก )  อดีตประธานสมาคมสื่อมวลชนต่างประเทศฮอลลีวูด Hollywood Foreign Press Association หรือ HFPA เคยล่วงละเมิดทางเพศ นักแสดงดัง Brendan Fraser (เบรนดอน เฟรเซอร์)  ในปี 2003  โดยนักแสดงหญิงมากฝีมือ Michelle Williams 
(มิเชล วิลเลียมส์) ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในปีนี้เผยว่าเธอตัดสินใจไปร่วมงานเพราะ คิดว่าทางองค์กรมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเธออยากจะสนับสนุนให้องค์กรนี้เดินทางไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม 

เหล่าคนดังเผยเหตุผลเข้าร่วมงาน “Golden Globe” แม้มีกระแสดรามา เหล่าคนดังเผยเหตุผลเข้าร่วมงาน “Golden Globe” แม้มีกระแสดรามา

นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "The Fabelmans" และ Michelle Williams  ภาพจาก AP

 

ส่วนนักแสดงหนุ่ม Austin Butler (ออสติน บัตเลอร์) ผู้เป็นตัวเก็งมีสิทธิ์คว้ารางวัลนักแสดงนำชายจากเรื่อง Elvis  และผู้กำกับ Baz Luhrmann (บาซ เลอห์มาน) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม ก็ยืนยันแบบเดียวกันว่าพวกเขาจะไปร่วมงานนอกเหนือจากสาเหตุที่พวกเขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแล้วก็เพราะเชื่อว่าทางองค์กรกำลังมีการเปลี่ยนแปลง และพวกเขาอยากมีส่วนสนับสนุนเหล่าภาพยนตร์ดีๆ ที่ควรจะได้รับความสนใจในปีนี้  และงานลูกโลกทองคำก็เป็นงานที่จะทำให้ผู้คนได้รู้จักภาพยนตร์มากขึ้น  

  เหล่าคนดังเผยเหตุผลเข้าร่วมงาน “Golden Globe” แม้มีกระแสดรามา

  Austin Butler   ภาพจาก  AP

ชมคลิป Austin Butler เตรียมพาพี่สาวไปงาน Golden Globes

เหล่าคนดังเผยเหตุผลเข้าร่วมงาน “Golden Globe” แม้มีกระแสดรามา

 ผู้กำกับ Baz Luhrmann ภาพจาก  AP

 

ด้าน Brendan Fraser ซึ่งก็มาร่วมงานเทศกาลเช่นกัน ยังให้สัมภาษณ์ยืนยันกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่าเขาจะไม่เปลี่ยนใจ ไปงาน Golden Globe Awards  ปีนี้แน่นอนแม้จะได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง "The Whale" เหล่าคนดังเผยเหตุผลเข้าร่วมงาน “Golden Globe” แม้มีกระแสดรามา



ข่าวแนะนำ