TNN online อังกฤษออกแสตมป์ วงระดับตำนาน "Iron Maiden"

TNN ONLINE

บันเทิง

อังกฤษออกแสตมป์ วงระดับตำนาน "Iron Maiden"

อังกฤษออกแสตมป์ วงระดับตำนาน Iron Maiden

ต้องเป็นบุคคลสำคัญระดับชาติจริง ๆ ถึงจะได้กลายมาเป็นแสตมป์ที่สามารถใช้ได้จริงในประเทศ ล่าสุด Royal Mail กรมไปรษณีย์ของประเทศอังกฤษได้ออกแสตมป์สดุดี "Iron Maiden" วง Heavy Metal ระดับตำนาน

 Royal Mail กรมไปรษณีย์ของอังกฤษ ได้สดุดีความสำเร็จของวงHeavy Metal ระดับตำนาน Iron Maiden ออกแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษ เป็นภาพของวงและ “Eddie”  มาสค็อตสัญลักษณ์ของวงเพื่อให้แฟนๆ เก็บสะสม   ที่ผ่านมาทาง Royal Mail เคยได้ออกแสตมป์ศิลปินดังมาแล้วหลายวงเช่น  The Beatles ในปี 2007, Pink Floyd  ในปี 2016, Queen ในปี 2020 และ Rolling Stones ในปี  2022   

อังกฤษออกแสตมป์ วงระดับตำนาน Iron Maiden ภาพจาก Royal Mail 

 

  แสตมป์ 8 ดวงเป็นภาพการแสดงของสมาชิกวงรุ่นปัจจุบัน ทั้ง Dave Murray , Adrian Smith และ Janick Gers มือกีตาร์,  Bruce Dickinson นักร้องนำ Nicko McBrain มือกลอง และ Steve Harris มือเบส ซึ่งรวมมาจากภาพการแสดงของพวกเขาตั้งแต่ปี  1983 ถึง 2018 ส่วนแสตมป์อีก 4 ดวงเป็นภาพวาด Eddie  จากอัลบั้มต่าง ๆ ซึ่งมีทั้งภาพแต่งตัวเป็นซามูไร จาก อัลบั้ม Senjutsu อัลบั้มที่ 17 ของวง ที่ออกมาในปี 2021 ที่ขึ้นชาร์ตอันดับ 2 ด้วย  

อังกฤษออกแสตมป์ วงระดับตำนาน Iron Maiden ภาพจาก Royal Mail 

 

 

อังกฤษออกแสตมป์ วงระดับตำนาน Iron Maiden ภาพจาก Royal Mail 

 


 ทาง Royal Mail ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับทางวง และทางต้นสังกัดเพื่อให้ได้ภาพสำหรับการทำแสตมป์ที่สวยงามน่าสะสมที่สุด   โดยแสตมป์ชุดพิเศษนี้ ออกวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมเป็นต้นไป ชุดแสตมป์สะสม รุ่นปกติ ราคา 17.70 ปอนด์ หรือ ประมาณ 722 บาท  และมีหลายแพ็คเกจให้สะสมทั้ง รวมถึงซองจดหมายราคาย่อมเยา และโปสการ์ดไปจนถึงชุดแสตมป์ทอง  Limited Edition ราคา 149.99 ปอนด์  หรือประมาณ 6,123 บาท และชุดที่แพงที่สุดคือ “Limited Edition
 Platinum Eddie Stamps” ที่มาพร้อมกับกล่องสะสมสวยหรู ราคา 199.99 ปอนด์ หรือประมาณ 8,164 บาท   ดูรายละเอียด ที่นี่ 





ข่าวแนะนำ