TNN online "ทับทิม" ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน "กิ๊ก สุวัจนี"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทับทิม" ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน "กิ๊ก สุวัจนี"

ทับทิม ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี

"ทับทิม อัญรินทร์" ปะทะนางร้ายในตำนาน "กิ๊ก สุวัจนี" ในผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

หมดสัญญากับวิกหมอชิตเรียบร้อยแล้ว สำหรับ นักแสดงสาว "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ล่าสุดเธอมีผลงานชิ้นแรก หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ งานนี้ปะทะนางร้ายในตำนาน อย่าง กิ๊ก สุวัจนี ในซีรีส์ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF 


ทับทิม ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี ภาพจาก ig : anyarinsweet ทับทิม ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี

ภาพจาก ig : kiksuwatjanee



สาวทับทิม ตอบรับทันควันพร้อมกับเปิดใจมาว่า "ทับทิม ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนละครด้วยนะคะ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระแล้ว ตอนนี้เรื่องแรกที่รับเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นของทาง CHANGE2561 ของ พี่ฉอด พี่เอส ขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่ให้โอกาสและเชื่อมั่นในตัวของ ทับทิม ที่ตื่นเต้นมากที่สุดคือ ได้มาร่วมงานกับ พี่กิ๊ก สุวัจนี ด้วยแอบแย้มเลยว่าเรื่องนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนฝากด้วยนะคะ"


ทับทิม ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี ภาพจาก ig : anyarinsweet ทับทิม ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี ภาพจาก ig : anyarinsweet ทับทิม ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี ภาพจาก ig : anyarinsweet ทับทิม ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี ภาพจาก ig : anyarinsweet ทับทิม ผลงานเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปะทะนางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี

ภาพจาก ig : anyarinsweet

ข่าวแนะนำ