TNN online "เอ ศุภชัย" เล่าเหตุการณ์วันงานปาร์ตี้ "ไฮโซพก" เจอ "แมท"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอ ศุภชัย" เล่าเหตุการณ์วันงานปาร์ตี้ "ไฮโซพก" เจอ "แมท"

 เอ ศุภชัย เล่าเหตุการณ์วันงานปาร์ตี้ ไฮโซพก เจอ แมท

"เอ ศุภชัย" ผู้จัดการ "อั้ม พัชราภา" เปิดใจเล่าเหตุการณ์ในวันงานปาร์ตี้ "ไฮโซพก" เจอ "แมท" เผย ทราบจากเพื่อนของอั้มที่อยู่ในงาน ลั่นไม่ผิดแต่เร็วไป

เรียกว่าเป็นกระแสข่าวที่ร้อนแรงข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวความรักของ "ไฮโซพก" กับนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา" ที่ฝ่ายชายออกมาประกาศว่าได้จบความสัมพันธ์กันมาสักพักแล้ว งานนี้ชาวเน็ตก็จับตาถึงสาเหตุการเลิกราว่ามีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ เนื่องจากมีข่าวลือที่อ้างว่ามาจากวงในว่าเห็นฝ่ายชายจับมือกับหญิงสาวในงานปาร์ตี้คืนเคานต์ดาวน์ พร้อมใบ้อักษรย่อ ม.ม้า งานนี้ทำให้นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ถูกโยงเข้าไปเป็นมือที่ 3 ทำให้ทั้ง 2 คนต้องเลิกรากัน หลังจากมีภาพ ไฮโซพก และ แมท ไปร่วมงานปาร์ตี้ออกมาบนโลกออนไลน์  ซึ่งทางด้านแมท ก็ไม่รอช้าออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าไปร่วมงานปาร์ตี้เดียวกันจริงแต่ไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่าพี่น้อง 

   เอ ศุภชัย เล่าเหตุการณ์วันงานปาร์ตี้ ไฮโซพก เจอ แมท

ภาพจาก ig : aum_patchrapa

ล่าสุด "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการและพี่คนสนิท ของ "อั้ม พัชราภา" ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงสิ่งที่ตัวเองได้ทราบมากับรายการดัง โดยพิธีกรได้เล่าว่า พี่เอ พูดว่า อั้ม ทราบ จากเพื่อน โดย ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม เพื่อนอั้ม หลังกลับจากงานพี่เอ ก็ไปต่อในงานนั้น ซึ่งเจอตรงห้องน้ำไม่รู้ว่าจริงมั้ย แต่ภาพที่เห็นคือภาพของการจูงมือไปหลายๆจุดในงาน ซึ่งถ้าบอกจริงๆก็ไม่ผิดเพราะตามที่ได้ทราบก็คือมีการยุติความสัมพันธ์กันแล้ว หลังจากวันเกิดอั้มไม่นาน ทำให้ไม่ได้ติดใจว่าเค้าจะมีคนใหม่เพราะเลิกกันแล้วแต่แค่รู้สึกว่าเร็วไปมั้ยที่เค้าจะเริ่มใหม่ พี่เอ ได้เห็นโพสต์ของ ไฮโซพกเมื่อคืน อ่านจบก็ยอมรับว่าร้องไห้เหมือนกัน เหมือนว่าทำไมถึงออกมาชี้แจง ซึ่งมันเร็วไปไหม  เอ ศุภชัย เล่าเหตุการณ์วันงานปาร์ตี้ ไฮโซพก เจอ แมท ภาพจาก ig : a_supachai1

ส่วนเรื่องที่ "แมท ภีรนีย์" มีการออกมาชี้แจงหลังจากที่มีคลิปอะไรต่างๆ ก็มีการโทรพูดคุยกันเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่คือมีการจับมือถือแขนในงานจริง ถ้าถามถึงความรู้สึกพี่อั้ม ตอนที่เห็นภาพคือช็อคถ้าเป็นคนนี้ แต่ไม่ได้ฟันธงว่าเป็นเค้าหรือเปล่า ต้องรอดูกันต่อไป ทางพี่อั้มตอนนี้มองว่าเป็นความรู้สึกดีๆที่เคยดูแลกัน ถ้าเค้าจะมีใครใหม่ก็ไม่เป็นไรเลย ก่อนจะทิ้งท้ายว่าอยากให้ทุกคนฟังทุกเรื่องจากปาก อั้ม อีกครั้ง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พี่อั้ม

ก่อนที่จะมีการเปิดเสียงสัมภาษณ์พี่เอ โดย พี่เอเล่าว่า เค้าไปเจอหน้าห้องน้ำก็คือจูงมือไปห้องน้ำ แม่ได้ยินแค่นี้ แม่ก็เลยถามว่าจริงมั้ยแต่ไม่รู้ว่าคือใคร แม่แค่รู้สึกว่า การที่คนการที่คนจูงมือไปหลายๆ จุด มันไม่ได้จูงกันตลอดก็จริง จูงไปห้องน้ำ จูงมาในร้าน เค้าก็ไม่ผิดเพราะตอนนั้นเค้าเลิกกับพี่อั้มแล้ว แต่มันเร็วไป แค่ 3 อาทิตย์เอง

ล่าสุด มีข่าวมาอีกว่า อั้ม พัชราภา จะมีคิวออกงานวันที่ 23 มกราคมนี้ ให้ทุกคนรอติดตามกันได้เลย

 เอ ศุภชัย เล่าเหตุการณ์วันงานปาร์ตี้ ไฮโซพก เจอ แมท ภาพจาก ig : aum_patchrapa  เอ ศุภชัย เล่าเหตุการณ์วันงานปาร์ตี้ ไฮโซพก เจอ แมท ภาพจาก ig : a_supachai1

ข่าวแนะนำ