TNN online ฟังจากปาก "แมท ภีรนีย์" เคลียร์ใจชี้แจง หลังถูกโยงรักร้าว "อั้ม-พก" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ฟังจากปาก "แมท ภีรนีย์" เคลียร์ใจชี้แจง หลังถูกโยงรักร้าว "อั้ม-พก" (มีคลิป)

ฟังจากปาก แมท ภีรนีย์ เคลียร์ใจชี้แจง หลังถูกโยงรักร้าว อั้ม-พก (มีคลิป)

"แมท ภีรนีย์" โพสต์ชี้แจง เคลียร์ใจหลังถูกโยง รักร้าว "อั้ม-พก" เผยทักหาอั้ม ทันที เมื่อรู้ว่าไม่สบายใจ...

งานเข้านางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" หลังถูกจับตาและโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รักนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา" กับ แฟนหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" และก่อนหน้านี้ทางผู้จัดการส่วนตัวของแมท ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าแมทไม่ใช่มือที่สามของพี่พกกับพี่อั้มแน่นอน ความสัมพันธ์ระหว่างแมทกับพี่สงกรานต์ก็ยังดีกันอยู่"


ฟังจากปาก แมท ภีรนีย์ เคลียร์ใจชี้แจง หลังถูกโยงรักร้าว อั้ม-พก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mattperanee

ฟังจากปาก แมท ภีรนีย์ เคลียร์ใจชี้แจง หลังถูกโยงรักร้าว อั้ม-พก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : pokphornprapha



ความเคลื่อนไหวล่าสุด สาวแมท โพสต์ไอจีสตอรี่ ว่า "จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้าว ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ


เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อน ๆ ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามโอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน(เลย)ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด


เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฏในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ


ทั้งนี้ขออภัยทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆ ท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และ ขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่นะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ"


ฟังจากปาก แมท ภีรนีย์ เคลียร์ใจชี้แจง หลังถูกโยงรักร้าว อั้ม-พก (มีคลิป) ภาพจาก ig : mattperanee ฟังจากปาก แมท ภีรนีย์ เคลียร์ใจชี้แจง หลังถูกโยงรักร้าว อั้ม-พก (มีคลิป) ภาพจาก ig : mattperanee ฟังจากปาก แมท ภีรนีย์ เคลียร์ใจชี้แจง หลังถูกโยงรักร้าว อั้ม-พก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mattperanee ฟังจากปาก แมท ภีรนีย์ เคลียร์ใจชี้แจง หลังถูกโยงรักร้าว อั้ม-พก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mattperanee

ข่าวแนะนำ